Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin dữ: Joel Matip chấn thương nghỉ hết mùa

Thứ Ba 03/04/2018 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang chủ Liverpool mới đây xác nhận Joel Matip chấn thương nặng ở đùi phải phẫu thuật, đồng nghĩa với việc trung vệ này phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. 

 
Theo Liverpool thông báo, Joel Matip chấn thương đùi trong trận thắng 2-1 với Crystal Palace cuối tuần trước trên sân Selhurst Park (tổng hợp Crystal Palace vs Liverpool). Matip vẫn chơi đủ 90 phút nhưng trong cuộc kiểm tra y tế sau trận, các bác sĩ chẩn đoán trung vệ người Cameroon phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm.
 
Joel Matip chan thuong nang, du kien nghi het mua.
Joel Matip chấn thương nặng, dự kiến nghỉ hết mùa.

Điều này đồng nghĩa với việc Matip phải nghỉ thi đấu đến hết mùa, khiến HLV Jurgen Klopp có lý do để e ngại về hàng thủ Liverpool. Trước đó, Liverpool cũng đón nhận tổn thất khác là trường hợp Adam Lallana tái phát chấn thương, cũng có nguy cơ nghỉ hết mùa. 
 
Jurgen Klopp nói gì?
 
Việc Joel Matip chấn thương càng khiến Klopp thêm đau đầu trước đại chiến Liverpool vs Man City trong khuôn khổ lượt đi Champions League 2017-18. Trong lần gặp nhau mùa này trên sân Anfield tại Premier League, Liverpool từng để Man City ghi 3 bàn.

HLV Jurgen Klopp
HLV Jurgen Klopp đau đầu sau khi Joel Matip chấn thương.

Vì vậy, HLV Jurgen Klopp không mấy lạc quan về chấn thương của Joel Matip: "Tôi nhận tin từ hai hôm trước. Sau trận, không ai nghĩ đến điều này. Matip nói cậu ấy chỉ đau một chút và vẫn hoạt động bình thường, thế nên sẽ ổn thôi".
 
"Chúng tôi đều nghĩ đây là trường hợp chân tê bại. Điều duy nhất là chẳng ai nhìn ra anh ấy đang bị tê liệt ở chân. Điều đó khiến chúng tôi có đôi chút lo lắng. Tin tức này tất nhiên là tồi, đặc biệt trong bối cảnh Joe Gomez bị đau, Ragnar Klavan chưa đủ điều kiện về sức khỏe còn Emre Can vẫn chưa thể xác định được".
 
"Matip sẽ phục hồi và trở lại trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Đó là tin tốt duy nhất. Nhưng nó chẳng giúp chúng tôi nhiều trong thời điểm hiện tại".

Trước trận Liverpool vs Man City, The Klopp dọa hủy diệt đối thủ
Jurgen Klopp, Andrew Robertson hay Virgil Van Dijk đều lên tiếng đe dọa đối thủ trước trận tứ kết lượt đi Champions League 2017-18 giữa Liverpool vs Man City.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X