Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò ca ngợi tác động của Jurgen Klopp tới Liverpool

Chủ Nhật 09/06/2019 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joel Matip ca ngợi Jurgen Klopp với những dấu ấn tại Liverpool. Hậu vệ này tin rằng niềm đam mê và khát khao của HLV người Đức đã giúp Lữ đoàn đỏ tạo ra khác biệt với các đối thủ.

Hậu vệ của Liverpool, Joel Matip mới nêu bật tác động của HLV Jurgen Klopp đối với cả đội bóng và thành phố.
 

Klopp nổi bật tại Liverpool


Ở mùa giải 2018/19, Liverpool đạt thành tích khá thành ông khi cán đích thứ 2 tại Premier League với chỉ 1 điểm kém hơn Man City. Ngay sau đó, họ vô địch Champions League lần thứ 6 trong lịch sử.

Joel Matip ca ngợi Jurgen Klopp với những dấu ấn tại Liverpool hình ảnh
Klopp và Liverpool vô địch Champions League

Nửa sau chiến dịch, Joel Matip nổi lên như một trong những người chơi hay nhất. Dù vậy, khi được hỏi, cầu thủ 27 tuổi thay vì tự khen đã dành sự tôn trọng cho sự khác biệt mà Klopp đã tạo ra tại Liverpool.

“Mọi người ở Liverpool luôn nỗ lực hết sức”, cựu thành viên Schalke nói với tờ Bild. “Tuy nhiên, Klopp là nhân tố quyết định. Ông ấy đã gắn kết tập thể lại và đưa chúng tôi đến nơi ở hiện tại. Không có gì nghi ngờ khi Klopp chiếm công đầu cho chức vô địch châu Âu.”

Hồi sinh mạnh mẽ, sao Liverpool được Klopp đề xuất giữ chân
Jurgen Klopp muốn Liverpool gia hạn hợp đồng với Joel Matip. Trung vệ người Cameroon đã có sự tiến bộ đáng kể ở nửa sau mùa giải 2018/19.

“Ông ấy đã chinh phục toàn bộ thành phố Liverpool - hoặc thậm chí có thể là cả nước Anh - bằng sự nhiệt tình của mình. CLB, thành phố, đội bóng, mọi người đều đi theo ông ấy một cách vô điều kiện. Sự ảnh hưởng của Klopp là rõ ràng.”
 

Matip chia sẻ cảm xúc


Ở chung kết Champions League, Matip cùng với Liverpool không chỉ chiến thắng mà còn giữ sạch lưới. Chính cựu tuyển thủ Cameroon là người có pha chuyền bóng tuyệt vời cho Divock Origi ấn định tỷ số 2-0 phút 87.

hau ve Joel Matip

Joel Matip ca ngợi Jurgen Klopp với những dấu ấn tại Liverpool


Và Matip thừa nhận những gì có được cùng Liverpool tại Madrid giống như trong giấc mơ. “Tôi vẫn còn đang lâng lâng. Đó chỉ đơn giản là sự điên rồ mà chiến thắng đã mang lại. Cả thành phố đều mặc đồ đỏ khi chúng tôi từ Madrid trở về.”

“Một niềm vui thuần khiết và những hình ảnh này sẽ luôn còn trong tâm trí tôi. Một trải nghiệm không thể tin được.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X