Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch MU chính thức buông lời nhắn nhủ fan hâm mộ

Thứ Sáu 04/06/2021 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc họp trực tuyến mới đây trên diễn đàn của Man United, Chủ tịch Joel Glazer đã có những cam kết với người hâm mộ.

Joel Glazer cam kết đầu tư


Theo như sự sắp xếp ban đầu, ông chủ MU sẽ có cuộc đối thoại với fan vào ngày 4/6. Tại đây, Joel Glazer đã chia sẻ những điểm chính làm yên lòng người hâm mộ. Ông cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là vô địch mọi giải đấu, và chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào học viện, cũng như trên TTCN để hỗ trợ cho HLV.
 
Old Trafford luôn là trái tim của Man United và chúng tôi đã chi hơn 100 triệu bảng trong 10 năm qua để nâng cấp SVĐ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện cơ sở hạ tầng và nâng cấp sân đáng kể hơn. Kế hoạch sơ bộ đã sẵn sàng, sẽ có nguồn kinh phí để trang trải và đảm bảo SVĐ luôn ở đẳng cấp thế giới.

Joel Glazer lên kế hoạch đối thoại với fan hâm mộ MU
Joel Glazer có cuộc đối thoại với fan hâm mộ MU
 
Chúng tôi luôn muốn đội bóng đạt thành công và giành danh hiệu. Chúng tôi biết rằng để giành được danh hiệu đòi hỏi sự đầu tư đáng kể. Sự phát triển thương mại tại CLB đã đem lại nguồn doanh thu, và giúp nền tảng tài chính được bền vững.
 
Là những người chủ sở hữu, chúng tôi cũng muốn điều tương tự như người hâm mộ - đưa CLB thành công và vững mạnh. Chúng tôi muốn hợp tác với các fan để cùng nhau đạt được mục tiêu đó. Các CĐV là mạch máu của Man United, và tôi đảm bảo họ sẽ có tiếng nói quan trọng trong việc thành lập Ban cố vấn và Kế hoạch chia sẻ.
 
Các cuộc thảo luận sẽ được tăng cường, nhằm thống nhất những kế hoạch trước khi mùa giải mới bắt đầu.”

Báo Anh dùng từ lạc quan để nói về thương vụ SanchoBáo Anh dùng từ lạc quan để nói về thương vụ Sancho
Theo thông tin mới nhất, Sky Sports đã cập nhật những thông tin về Jadon Sancho với sự tích cực lớn.
Bom xịt Bebe của MU ghi siêu phẩm sút phạt đẹp như CR7 thời đỉnh caoBom xịt Bebe của MU ghi siêu phẩm sút phạt đẹp như CR7 thời đỉnh cao
“Bom xịt” Bebe của Man United vừa tạo ra một màn trình diễn đỉnh cao khi lập cú đúp giúp Rayo Vallecano vượt qua Leganes ở trận bán kết play-off tranh vé thăng... 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X