Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Joel Campbell: ‘Tôi muốn ở lại Arsenal, nhưng…’

Thứ Sáu 18/01/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joel Campbell nói về thời gian tại Arsenal. Cầu thủ chạy cánh người Costa Rica tin rằng có thể đạt phong độ cao dưới thời HLV Unai Emery nếu ở lại, nhưng hài lòng với việc chuyển sang Frosinone.

Chia sẻ về Arsenal


Joel Campbell gia nhập Arsenal từ CLB quê hương Costa Rica là Deportivo Saprissa năm 2011. Nhưng suốt 7 năm thuộc biên chế Pháo thủ, có tới 6 mùa anh được đem đi cho mượn. Tới trước khi chuyển hẳn tới Frosinone tại Italia mùa hè năm ngoái, Campbell chỉ có 40 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Lần lượt, Arsenal trải qua các cuộc phiêu lưu tại Lorient, Real Betis, Olympiakos, Villarreal trước khi chơi trọn mùa 2015/16 với 30 trận ở mọi mặt trận. Nhưng Campbell cũng không thể hiện được nhiều để rồi phải tiếp tục trôi dạt sang Sporting Lisbon và Betis trong 2 mùa trước.

Joel Campbell nói về thời gian tại Arsenal hình ảnh

Joel Campbell nói về thời gian tại Arsenal


Hè năm 2018, Arsenal quyết định bán đứt Campbell sang Frosinone theo hợp đồng thời hạn 3 năm. Joel Campbell nói về thời gian tại Arsenal mới đây. “Để có thể tập luyện và chơi cùng các cầu thủ tại đó là cảm giác thật tuyệt”, anh chia sẻ trên tờ Goal.

“Arsene Wenger là một HLV khá trầm tính, nhưng tôi thích ông ấy khi mang lại nhiều tự do cho các cầu thủ trên sân. Ông ấy tin vào những cầu thủ kỹ thuật nhất và cố gắng đưa họ vào đội hình xuất phát. Tôi không hối tiếc vì đã cố gắng tận dụng các cơ hội của mình.”

“Hè vừa qua, tôi tin mình có thể là một phần trong dự án của Unai Emery. Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng và CLB, tôi tin mình có thể chơi tốt trong một hệ thống thiên về kỹ thuật nhưng CLB có những suy nghĩ khác. Dù sao, tôi đã có những trải nghiệm không thể nào quên khi bóng đá Anh là một thứ gì đó rất lớn lao.”

Arsenal chính thức chia tay thêm một ngôi sao
Joel Campbell đã rời Arsenal và gia nhập đội bóng Serie A là Frosinone theo dạng mua đứt bán đoạn.


Nói về CLB mới Frosinone


Frosinone mới chỉ trải qua mùa thứ 2 chơi tại hạng đấu cao nhất Italia. Họ cũng đang chiến đấu chống xuống hạng với 6 điểm so với nhóm an toàn. Dù vậy, Campbell tin tưởng CLB mới của mình sẽ có tương lai tươi sáng.

“Tôi đã được CLB và các CĐV chào đón rất nồng nhiệt”, cầu thủ 26 tuổi nói thêm. “Serie A là một trong những giải đấu hay nhất châu Âu, sự cạnh tranh rất lớn và chất lượng cao. Tôi rất hài lòng với sự lựa chọn mà tôi đã đưa ra.”

“Ở Frosinone, mọi thứ đều rất chuyên nghiệp. CLB rất chuyên nghiệp, lo toan mọi thứ các cầu thủ cần, SVĐ rất đẹp và người hâm mộ rất tuyệt vời. Họ rất đam mê và họ luôn ủng hộ chúng tôi trong mọi tình huống.”

“Đang có tinh thần tích cực được thể hiện và chúng tôi tin rằng có thể tránh xuống hạng. Chúng tôi chiến đấu từng ngày và tin rằng một vài chiến thắng sẽ giúp mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X