Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Joel Campbell đòi ra đi, Arsenal chìm sâu vào khủng hoảng hàng công

Thứ Hai 01/09/2014 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Arsenal đang lâm vào tình cảnh thiếu hụt nhân sự trên hàng công sau chấn thương của Giroud. Và rất có thể tình hình sẽ còn bi đát hơn nữa khi tiền đạo Joel Campbell bất ngờ đòi Pháo thủ chấp nhận để anh đến với Benfica.
Joel Campbell muốn tới thi đấu cho Benfica
Joel Campbell muốn tới thi đấu cho Benfica

Mùa giải mới vừa bắt đầu đươc 3 trận nhưng Arsenal đã lại phải đối mặt với một vấn đề rất quen thuộc: chấn thương. Tiền đạo chủ lực của Pháo thủ, Olivier Giroud đã dính chấn thương mắt cá trong trận đấu với Everton ở vòng 2 Premier League. Pháo thủ có thể mất tiền đạo người Pháp trong 3 tháng nhưng HLV Wenger vẫn khẳng định Arsenal không cần thêm tiền đạo.

Tuy nhiên có vẻ như Giáo sư sẽ phải nghĩ lại sau khi chứng kiến Joel Campbell chính thức đê nghị Arsenal để anh ra đi, và bến đỗ mới của tiền đạo người Costa Rica là Benfica. Đại diện của Campbell được cho là đã tới Lisbon vài ngày trước để đàm phán với Benfica về một bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng.

Lý do Campbell nằng nặc đòi ra đi có lẽ là bởi anh cảm thấy không được chào đón ở sân Emirates. Sau khi có màn trình diễn vô cùng thuyết phục tại World Cup 2014, Campbell đã được chính HLV Wenger hứa hẹn một suất trong đội hình của Arsenal sau những ngày tháng lang bạt tại các CLB ở châu Âu. Thế nhưng sau khi World Cup kết thúc một thời gian, lời hứa của HLV Wenger đã chìm dần vào quên lãng, và suýt chút nữa Campbell lại tiếp tục bị đem cho AC Milan mượn.

Giờ đây khi Giroud đã chấn thương, có lẽ Campbell cũng không quá mặn mà với vai trò “kẻ đóng thế” và muốn ra đi để tìm cho mình một tương lai tươi sáng hơn. Môi trường bóng đá ở Bồ Đào Nha có lẽ cũng thích hợp hơn với một tiền đạo đã quen với lối đá Nam Mỹ và thời tiết nóng ẩm như Campbell hơn là ở Anh quốc.

Nếu như mất đi Campbell, Arsenal chỉ còn lại Lukas Podolski, Alexis Sanchez và Yaya Sanogo cho vị trí tiền đạo mũi nhọn. Ngay lúc này, HLV Wenger cũng đang liên hệ với Sevilla hòng có được tiền đạo Carlos Bacca, ngoài ra cũng có một số cái tên khác đáng chú ý nằm trong danh sách của Pháo thủ như Gignac của Marseille hay Lacazette của Lyon. Ligue I luôn là mảnh đất lý tưởng cho HLV Wenger tìm kiếm các cầu thủ tiềm năng và khả năng Arsenal có được một trong hai tiền đạo này cũng là không nhỏ.

Tuy nhiên các mục tiêu khác như Welbeck hay Falcao dường như đã không còn nằm trong tầm kiểm soát của Arsenal khi các CLB chủ quản là MU và Monaco đã thẳng thừng từ chối những lời đề nghị mà Pháo thủ đưa ra.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X