Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Willock lên tiếng về tương lai sau khi lập kỷ lục ở Newcastle

Thứ Năm 20/05/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Joe Willock đang chơi rất tốt trong màu áo Newcastle theo dạng cho mượn từ Arsenal.
Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Joe Willock đã quyết định rời Emirates để cập bến Newcaste theo dạng cho mượn với mong muốn được thi đấu thường xuyên hơn. Ngôi sao sinh năm 1999 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình khi liên tục ghi bàn trong màu áo “Chích chòe”.
 
Joe Willock lên tiếng về tương lai

Joe Willock lên tiếng về tương lai


Ở trận đấu với Sheffield mới đây, sao trẻ 21 tuổi ghi bàn duy nhất giúp Newcastle giành chiến thắng 1-0. Nhờ vậy, anh đi vào lịch sử Premier League khi trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử giải đấu ghi bàn trong 6 trận liên tiếp.

Cho tới nay, Joe Willock đã sở hữu 7 pha lập công sau 10 lần đá chính kể từ khi gia nhập Newcastle. Nhiều thông tin cho rằng đội chủ sân St James 'Park đang lên kế hoạch mua đứt cầu thủ của Arsenal. Trước những thông tin liên quan đến tương lai của mình, Joe Willock chia sẻ:

HLV nói rằng mục tiêu của chúng tôi là vượt qua thành tích của mùa trước. Chúng tôi luôn muốn trở nên tốt hơn. Tôi cảm thấy rất vui với cuộc sống hiện tại và hạnh phúc với phong độ của mình. Là một cầu thủ trẻ, tôi còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa”.

“Tôi cảm thấy việc Newcastle đã giành được nhiều hơn một điểm so với năm ngoái là một bước tiến. Tôi tin rằng mùa giải tới đội bóng sẽ còn tốt hơn nữa. Còn chuyện tương lai, tôi chưa nghĩ đến điều đó. Tôi đang nỗ lực hoàn thành nốt mùa giải năm nay”.

“Sau khi kết thúc mùa giải, tôi sẽ nói chuyện với cha tôi, người đại diện của tôi và xem điều gì sẽ xảy ra”.
Arteta nêu cách vào đội hình chính Arsenal cho sao trẻArteta nêu cách vào đội hình chính Arsenal cho sao trẻ
Mikel Arteta nhắn Gabriel Martinelli rằng anh cần tiếp tục chiến đấu để có vị trí trong đội hình xuất phát tại Arsenal.
Những con số ấn tượng sau pha lập công của Martinelli cho ArsenalNhững con số ấn tượng sau pha lập công của Martinelli cho Arsenal
Với pha lập công vào lưới Crystal Palace, tiền đạo Gabriel Martinelli là thủ trẻ nhất từng ghi bàn thắng ở phút 90 cho Arsenal trong một trận đấu tại Premier...
Sao trẻ Arsenal thiết lập kỷ lục mới ở Premier LeagueSao trẻ Arsenal thiết lập kỷ lục mới ở Premier League
Joe Willock, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal nhưng đang khoác áo Newcastle theo diện cho mượn, tiếp tục tỏa sáng để vừa ghi tên mình vào lịch sử giải Ngoại hạng...
Arsenal khiến fan cười nghiêng ngả khi chiêu mộ Leo MessoArsenal khiến fan cười nghiêng ngả khi chiêu mộ Leo Messo
Cộng đồng mạng được phen cười hả hê khi chứng kiến Arsenal ký hợp đồng với sao nhí 10 tuổi với cái tên Leo Messo.
Gabriel Martinelli gửi thông điệp đanh thép cho HLV ArtetaGabriel Martinelli gửi thông điệp đanh thép cho HLV Arteta
Sao trẻ Gabriel Martinelli đã gửi một thông điệp đanh thép tới HLV Arteta khi khẳng định anh luôn sẵn sàng ra sân chiến đấu cho Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X