Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Willock được vinh danh ở Premier League

Thứ Bảy 29/05/2021 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Joe Willock đã chơi bùng nổ trong màu áo Newcastle theo dạng cho mượn từ Arsenal, anh vừa được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 ở Premier League.

Joe Willock xuất sắc nhất tháng 5


Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Joe Willock rời Arsenal cập bến Newcastle theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1999 đã chơi bùng nổ trong màu áo “Chích chòe”, đặc biệt là giai đoạn cuối mùa giải. Theo đó, Willock ghi tới 7 bàn trong 7 trận đấu cuối mùa giúp "Chích chòe" trụ hạng thành công.
 
Joe Willock xuất sắc nhất tháng 5 ở Ngoại hạng Anh

Joe Willock xuất sắc nhất tháng 5 ở Ngoại hạng Anh


Ngôi sao 21 tuổi là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Newcastle ghi 7 bàn trong 7 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, sau Alan Shearer vào năm 1996. Với những gì đã thể hiện, Willock được ban tổ chức Premier League bầu chọn là cầu thủ hay nhất tháng 5. 

Để giành chiến thắng giải thưởng này, Willock đã đánh bại những cái tên khác như Gareth Bale, Alisson Becker, Christian Benteke, Sadio Mane, Nicolas Pepe, Aaron Ramsdale và Rodrigo.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ sinh năm 1999. Bây giờ, tương lai của anh đang được quan tâm rất nhiều. Có tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ trở lại Arsenal sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. 

HLV Mikel Arteta hứa sẽ trao cơ hội cho Willock. Tuy nhiên, tờ Metro lại cho rằng Arsenal sẵn sàng bán ngôi sao của mình cho Newcastle nếu nhận được 25 triệu bảng.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, Willock cho biết: “Tôi sẽ trở lại Arsenal sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Newcastle. Sau đó tôi sẽ nói chuyện với HLV và ban lãnh đạo đội bóng để tìm ra phương án tốt nhất cho tương lai của mình”.
Mục tiêu của MU và Arsenal thừa nhận khả năng rời SevillaMục tiêu của MU và Arsenal thừa nhận khả năng rời Sevilla
Jules Kounde thừa nhận anh có thể rời khỏi Sevilla vào mùa hè này. Hiện tại trung vệ người Pháp đang được nhiều đội bóng lớn nhắm đến.
Vì một cái tên, Van Persie chỉ trích dữ dội HLV Thomas TuchelVì một cái tên, Van Persie chỉ trích dữ dội HLV Thomas Tuchel
Cựu tiền đạo của MU và Arsenal - Robin van Persie đã chỉ trích HLV Thomas Tuchel vì không trao cơ hội cho tiền vệ Hakim Ziyech ở Chelsea.
Arsenal được khuyên chiêu mộ cầu thủ xuất sắc nhất LeicesterArsenal được khuyên chiêu mộ cầu thủ xuất sắc nhất Leicester
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ tiền vệ Youri Tielemans của Leicester ở Hè 2021.
Atletico Madrid đưa ra quyết định vụ Lucas TorreiraAtletico Madrid đưa ra quyết định vụ Lucas Torreira
Phía Atletico Madrid vừa tuyên bố họ sẽ không mua đứt tiền vệ Lucas Torreira. Ngôi sao người Uruguay sẽ trở lại Arsenal ở Hè 2021.
Bukayo Saka chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Arsenal hiện tạiBukayo Saka chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Arsenal hiện tại
Trong một chia sẻ mới đây, sao trẻ Bukayo Saka của Arsenal đã lên tiếng khen ngợi hậu vệ Kieran Tierney, anh cho rằng cầu thủ 24 tuổi là một trong những cầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X