Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chia tay sao trẻ vừa lập siêu phẩm trước Rangers

Thứ Sáu 26/07/2024 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Joe Hugill đã gia nhập Wigan theo dạng cho mượn từ Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Joe Hugill gia nhập Wigan

Joe Hugill chuyển đến Wigan với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2024/25. Cầu thủ 20 tuổi sẽ được khoác áo số 9 cho The Latics.

Joe Hugill
Joe Hugill gia nhập Wigan

Chia sẻ sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này, Joe Hugill trả lời: “Tôi rất vui mừng khi được ở đây. Thương vụ này đã được lên kế hoạch từ lâu, nhưng tôi vẫn vui mừng vì mọi việc hoàn tất và rất nóng lòng được bắt đầu.

Khoác áo số 9 là một vinh dự to lớn. Tôi sẽ đeo nó với sự tự hào. Hy vọng là tôi có thể thể hiện được khả năng của mình với số áo này”.

HLV Wigan là Shaun Maloney nói: “Tôi vui mừng khi chúng tôi đã chiêu mộ được Joe. Cậu ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời vào tập thể. Tôi đang háo hức được làm việc cùng cậu ấy.

Đây là một số 9 hoạt động năng nổ và cũng là một tay săn bàn thiên bẩm. Cậu ấy đã thể hiện được điều này ở Man United. Cậu ấy có những phẩm chất mạnh mẽ và tôi rất vui mừng khi có được cậu ấy ở đây”.

Joe Hugill là cầu thủ vừa ghi siêu phẩm đẹp mắt cho Man United vào lưới Rangers ở trận giao hữu. Tuy vậy, sự sắc bén là điều mà Hugill vẫn còn phải cải thiện nhiều. Anh đã thi đấu ở Alchintram và Burton theo dạng cho mượn nhưng chỉ ghi được tổng cộng 2 bàn thắng.

Wigan đang thi đấu ở giải hạng 3 Anh. Mùa trước, họ về đích ở vị trí thứ 12, cách nhóm dự play-off tới 14 điểm. Hè này, Wigan cũng mới đón một số tân binh theo dạng miễn phí hoặc mượn, nổi bật là hậu vệ trẻ Calvin Ramsay từ Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X