Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart xác nhận chia tay Torino, trở về Etihad

Thứ Hai 29/05/2017 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Joe Hart đã có trận đấu cuối cùng tại CLB Torino và sẽ quay lại nước Anh sau khi hết thời gian cho mượn.

 
 
Trên trang web chính thức của Torino, thủ thành người Anh Joe Hart đã xác nhận sẽ không tiếp tục thi đấu cho CLB này nữa. Trước đó, anh gia nhập đội bóng Italia vào tháng Tám năm ngoái sau khi bị HLV Pep Guardiola “đì” trên băng ghế dự bị. Tháng trước, HLV trưởng của Torino là ông Mihajlovic thừa nhận muốn giữ Joe Hart, nhưng rõ ràng CLB không đủ khả năng.
 
“Cảm ơn Torino, tôi rất tự hào vì được thi đấu cho CLB đặc biệt này” – Thủ môn Joe Hart cho biết. “Tôi sẽ quay lại để gặp các bạn vào một ngày nào đó, vì vậy đây là thời điểm để nói lời chia tay và tận hưởng kỳ nghỉ hè tuyệt vời. CLB và các CĐV đã đối xử với gia đình tôi rất tốt, và đó là một điều chúng tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi sẽ luôn là một CĐV nhiệt thành của Torino và sẽ ủng hộ đội bóng cho đến ngày cuối cùng của mình. Tại đây, tôi đã gặp những người đặc biệt và đó là một trong những trải nghiệm lớn nhất cuộc đời tôi.”

Joe Hart xac nhan chia tay Torino, tro ve Etihad hinh anh
Thủ môn Joe Hart trong màu áo Torino

Torino đã kết thúc mùa giải với vị trí nửa trên bảng xếp hạng (thứ 9) sau chiến thắng 5-3 trước Sassuolo vào Chủ nhật vừa qua với Joe Hart trong khung gỗ. Về phía cầu thủ này, anh dự định sẽ trải qua một kỳ nghỉ ngắn, trước khi quay lại CLB chủ quản Man City để làm rõ tương lai. Tuy nhiên, khả năng thủ môn Joe Hart ở lại Etihad là gần như bằng 0 sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Pep Guardiola.
 
Hiện nay, West Ham và Liverpool được đồn đoán đang sẵn sàng chi 20 triệu bảng cho thủ môn số 1 của ĐT Anh. Trong đó, HLV Jurgen Klopp rất kết tài năng của Joe Hart và sẽ cố gắng để đưa anh về Anfield, thế chỗ Simon Mignolet.
Thủ thành Mignolet lên tiếng thách thức Neuer và Casillas
Sau một mùa giải trắng tay (chỉ đạt được “danh hiệu” Top 4), HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang rất muốn bổ sung một thủ thành đẳng cấp. Nhưng thủ môn Simon...

Nguyệt Anh - TTVN



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X