Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại West Ham, chuẩn bị rời Man City

Thứ Ba 18/07/2017 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Joe Hart đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại West Ham và chuẩn bị rời Manchester City một lần nữa.

Theo Daily Mail đưa tin, thủ thành Joe Hart vừa vượt qua kỳ kiểm tra y tế tại West Ham. Theo dự kiến, Joe Hart sẽ ký vào bản hợp đồng chính thức gia nhập West Ham theo dạng cho mượn trong 24 giờ tới khi không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình Man City. Ngoài ra, Man City sẽ có trách nhiệm trả một phần trong khoản lương 120.000 bảng mỗi tuần của Joe Hart.
 
Joe Hart sap roi Man City lan nua.
Joe Hart sắp rời Man City lần nữa.

Mùa trước, Joe Hart bị HLV Pep Guardiola chê là không biết dùng chân nên đã đẩy cầu thủ người Anh sang Torino thi đấu theo dạng cho mượn sau khi chiêu mộ Claudio Bravo từ Barcelona. Mùa trước, Bravo thi đấu không thành công nên đến hè này, HLV Guardiola tiếp tục thúc giục Man City chiêu mộ thêm thủ thành Ederson Moraes từ Benfica với giá chuyển nhượng kỷ lục 34 triệu bảng.
 
Với việc có Bravo và Ederson cho vị trí trong khung gỗ, Joe Hart bỗng trở thành người thừa tại Man City. Vì vậy, The Citizens buộc phải để thủ thành 30 tuổi đến West Ham theo dạng cho mượn, đồng thời đội bóng thành London có thể mua đứt Joe Hart vào cuối mùa sau nếu muốn.
 
Như vậy, Joe Hart gần như chắc chắn rời Man City sau 10 gắn bó. Đến sân Etihad từ Shrewsbury Town năm 2006, Joe Hart đến nay ra sân tổng cộng 348 trận cho Man City, được đánh giá là một trong những huyền thoại của câu lạc bộ. 
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X