Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart “Tôi muốn Man City mua những cầu thủ mang quốc tịch Anh”

Thứ Sáu 12/06/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Kế hoạch chuyển nhượng của Man City ở hè 2015 đã được vạch ra, thủ thành Joe Hart rất muốn đội bóng đưa về những cầu thủ mang quốc tịch Anh.


Mùa giải vừa qua, thủ thành Joe Hart đã chơi rất tốt trong màu áo Man City. Anh bắt chính 36 trận tại Premier League và thể hiện phong độ rất ổn định. Nhưng những đóng góp của thủ thành người Anh không thể giúp đội bóng mang về dù chỉ là một danh hiệu. Sau thất bại toàn diện ở mùa giải 2014/15, BLĐ Man City đang lên kế hoạch cải tổ mạnh mẽ. Họ sẵn sàng cấp ngân phiếu để HLV Pellegrini đưa về những tân binh chất lượng. Danh sách chuyển nhượng của Man City ở hè 2015
đã được vạch ra và những mục tiêu cũng bắt đầu được nhắm tới.
Joe Hart Toi muon Man City mua nhung cau thu mang quoc tich Anh hinh anh
Joe Hart muốn Man City mua những cầu thủ người Anh
Ngay sau khi mùa giải khép lại, Man City đã chia tay tới 4 cầu thủ. Đặc biệt, ba trong số bốn cầu thủ này mang quốc tịch Anh, bao gồm: James Milner, Frank Lampard và Scott Sinclair. Trước tình hình này, thủ thành Joe Hart đã lên tiếng. Anh nói: “Chúng tôi đã chia tay Frank và James, đó là những cầu thủ đồng hương với tôi. Tôi nghĩ rằng ở kỳ chuyển nhượng ở hè này, đội bóng nên mang về những cầu thủ mang quốc tịch Anh. Man City cần sự cân bằng giữa những cầu thủ bản địa và những ngôi sao đến từ các quốc gia khác. Tôi cam kết bắn bó tương lai với đội bóng. Đây là một CLB tuyệt vời, tôi cảm thấy hạnh phúc khi được khoác áo một đội bóng giàu tham vọng như vậy”.

Joe Hart cũng tỏ ra rất tiếc nuối khi James Milner ra đi, anh cho biết thêm: “Tôi thấy buồn khi họ ra đi, đặc biệt là James, anh ấy là một người bạn rất thân của tôi. Chúng tôi đã có một thời gian chơi bóng cạnh nhau và giúp đỡ nhau rất nhiều, nhưng đó là quyết định của anh ấy và CLB. Tôi chúc anh ấy sẽ đạt được những thành công ở đội bóng mới”. 

Lúc này, trong danh sách chuyển nhượng của Man City
, đội bóng chủ sân Etihad cũng nhắm tới một vài mục tiêu mang quốc tịch Anh, trong đó phải kể đến cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Liverpool và Jack Wilshere của Arsenal. Với Sterling, sao trẻ người Anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với The Kop, Man City dự định chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Do tuyến giữa của Arsenal đã có quá nhiều cái tên chất lượng, bởi vậy tương lai tiền vệ Wilshere đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Man xanh có thể đặt lên bàn đàm phán 30 triệu bảng nhằm thuyết phục Pháo thủ nhượng lại tuyển thủ người Anh.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X