Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart tiếp tục được ủng hộ gia nhập Liverpool

Thứ Bảy 27/08/2016 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Brendan Rodgers tin tưởng thủ môn người Anh sẽ có bước ngoặt tuyệt vời nhất trong sự nghiệp nếu đồng ý chia tay Man City để khoác áo đội bóng cũ của ông.

Claudio Bravo đã chính thức gia nhập Manchester City từ Barcelona, coi như đặt dấu chấm hết cho 10 năm đáng nhớ của Joe Hart ở Etihad. Vượt ra ngoài khía cạnh chuyên môn khi Pep Guardiola không thể trọng dụng một thủ môn với khả năng chơi chân hạn chế, mối quan hệ thầy trò giữa đôi bên có lẽ cũng đã đổ vỡ sau cuộc cãi vã căng thẳng mới nhất trên sân tập. Không còn tương lai dưới triều đại mới, Joe Hart chấp nhận ra đi nhanh chóng để cứu vãn sự nghiệp đang ở giai đoạn đỉnh cao của mình.

Joe Hart tiep tuc duoc ung ho gia nhap Liverpool hinh anh
Nếu phải rời Man City, Liverpool sẽ là bến đỗ lý tưởng nhất cho Joe Hart

Với đẳng cấp đã khẳng định của mình, được huyền thoại Buffon thừa nhận là người gác đền xuất sắc thứ ba thế giới hiện tại, Joe Hart cũng chẳng phải quá lo lắng về việc tìm kiếm bến đỗ mới hấp dẫn không kém Man City. Liverpool chính là ứng cử viên hàng đầu trong thương vụ này khi cơn đau đầu của HLV Jurgen Klopp cho vị trí trước khung gỗ chưa bao giờ thuyên giảm từ khi được bổ nhiệm.

3 năm kể từ sau sự ra đi của Pepe Reina, sân Anfield vẫn đang loay hoay tìm nhân tố xứng tầm kế thừa vị trí trong khung gỗ. Phương án tối ưu lúc này của họ là Simon Mignolet nhưng ai cũng rõ thủ môn 28 tuổi người Bỉ trình độ tầm thường ra sao, với những lồi lầm sơ đẳng và ngớ ngẩn xuất hiện như cơm bữa.

Giới mộ điệu đều đang hết mực ủng hộ Liverpool và Joe Hart đến với nhau. Sau huyền thoại Jamie Carragher, tới lượt một người cũ sân Anfield là Brendan Rodgers cũng lên tiếng mai mối. Cựu HLV người Bắc Ireland của The Kop trong giai đoạn 2012-2015 chia sẻ:

“Một đội bóng lớn như Liverpool là bến đỗ hoàn hảo cho Joe Hart nếu cậu ấy có phải rời Man City. Các bạn đang có Simon Mignolet và tân binh Loris Karius đều là những thủ môn xuất chúng, nhưng tôi khẳng định rằng Joe Hart ở một đẳng cấp khác hẳn. Cậu ấy chính là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí của mình.”

“Hy vọng rằng Liverpool sẽ chiêu mộ thành công Joe Hart nhờ vào James Milner. Đội phó Milly của các bạn chính là một người bạn rất thân thiết của Joe và mối quan hệ tốt đẹp này sẽ có ảnh hưởng nhất định trong quyết định cuối cùng của cậu ấy.”

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X