Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart thừa nhận rất lo lắng khi Pep đến Man City

Thứ Hai 25/05/2020 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Hart thừa nhận anh từng khá lo lắng khi Pep Guardiola cập bến Man City năm 2016.
Việc Pep Guardiola được bổ nhiệm năm 2016 khiến Joe Hart phải ra đi. Chiến lược gia người Tây Ban Nha quyết định chi tiền tấn để đem về Ederson sau đó. Và mới đây, Joe Hart thừa nhận anh biết thời gian của mình ở Etihad đã gần đi đến hồi kết khi đội bóng bổ nhiệm Pep Guardiola.

Joe Hart thừa nhận rất lo lắng khi Pep đến Man City hình ảnh

Joe Hart thừa nhận rất lo lắng khi Pep đến Man City


“Khi đó, tôi khá lo lắng. Nhiều người quan trọng đã cố gắng trấn an tôi. Nhưng tôi vẫn có cái cảm giác đó. Tôi trở về muộn sau kỳ Euro 2016 và ông ấy làm rõ rằng tôi phải ra đi ngay kỳ chuyển nhượng hè. Đó là sự ấn tượng của Pep. Ông ấy đưa ra quyết định và bảo vệ nó đến cùng.

Tôi không hề ghét ông ấy. Chúng tôi đều yêu bóng đá. Tôi đã cố gắng xếp đặt một cuộc thảo luận. Tôi muốn nghe những gì ông ấy nói. Pep Guardiola muốn nhiều điều hơn từ một thủ môn và việc tôi chơi chân không tốt chỉ là một phần.

Tôi nhận ra rằng ông ấy cần phải đặt dấu ấn ở Man City. Ông ấy có một hướng đi và rõ ràng ông ấy không gặp khó khăn từ bấy đến giờ đúng không?”.


Kể từ khi rời Man City, Hart đã chơi cho Torino, West Ham và Burnley. Nhưng thủ thành 33 tuổi không thể lấy lại phong độ tốt nhất.

“Đợt cách ly này khiến tôi nhận ra mình muốn chơi bóng ra sao. Tất cả những gì tôi muốn làm là được góp phần quan trọng trong một dự án nào đó. Tôi hiểu rằng mình sẽ không thể chơi cho Real Madrid. Tôi không nghĩ mình đã mất khả năng nhưng tôi biết bóng đá vận hành thế nào. Tôi muốn là một cầu thủ quan trọng của một đội bóng và cống hiến hết khả năng. Hy vọng đó đang cháy bỏng trong tôi.

Tôi sẽ cố gắng trở lại đội hình chính. Và nếu không thể, luôn có cơ hội từ chuyển nhượng. Không có lý do gì để tôi sụp đổ. Tôi vẫn là một phần của đội bóng và sẽ có một cuộc nói chuyện với HLV. Đó là điều quan trọng khi bạn chơi tốt và nó còn quan trọng hơn khi bạn chơi không tốt”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X