Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của thủ môn Joe Hart

Thứ Bảy 04/01/2020 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Hart tới Aston Villa là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Villa Park nhắm cựu thủ thành của Man City thay Tom Heaton.

Aston Villa tính giải thoát cho Joe Hart


Joe Hart từng là thủ môn số 1 của Burnley, song khi Nick Pope trở lại thủ thành người Anh đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Từ đầu mùa, thủ thành này mới ra sân đúng 1 lần cho đội chủ sân Turf Moor tại cúp Liên đoàn.
Rời Burnley, Joe Hart tới Aston Villa vào tháng 1 hình ảnh

Aston Villa tính giải cứu Joe Hart


Việc không được sử dụng thường xuyên khiến cầu thủ sinh năm 1986 cảm thấy chán nản, anh đã nghĩ đến chuyện ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Hiện một vài đội bóng ở giải Hạng nhất Anh muốn có chữ ký của thủ thành 33 tuổi.

Joe Hart tới Aston Villa là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Villa Park nhắm cựu thủ thành của Man City thay Tom Heaton.

Aston Villa vừa nhận tin buồn khi Tom Heaton dính chấn thương nặng, cầu thủ này phải nghỉ hết mùa giải. Tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này đang lên kế hoạch tìm người thay thế, và họ đang nhắm Joe Hart của Burnley.

Để hy vọng có được thủ thành người Anh Aston Villa chấp nhận chi 5 triệu euro, ngoài ra họ còn đáp ứng cho cựu sao Man City một vị trí chính thức. Huấn luyện viên của Aston Villa, Dean Smith đánh giá cao kinh nghiệm của Hart và muốn đưa anh về sân Villa Park.

Burnley tuyên bố chỉ chấp nhận để Hart ra đi nếu tìm được người thay thế, đội bóng này cũng đang muốn giữ thủ thành 33 tuổi qua đó dự phòng cho Nick Pope.

Mới đây, David James nói về Joe Hart, đồng đội cũ ở Manchester City tin cầu thủ sinh năm 1986 vẫn có thể tìm lại phong độ tốt nhất và được lên ĐT Anh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X