Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart sắp mất chỗ ở Man City

Chủ Nhật 13/10/2013 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini dự định đưa học trò cũ, thủ thành Willy Caballero về sân Etihad để cạnh tranh vị trí chính thức trong khung gỗ với Joe Hart.

Willy Caballero về sân Etihad thế chỗ Joe Hart
Willy Caballero về sân Etihad thế chỗ Joe Hart

Vài năm trở lại đây, Hart luôn là người gác đền số 1 trong khung gỗ Man "xanh". Trong bối cảnh thủ môn dự bị Pantilimon chưa đáp ứng được trình độ chuyên môn, Hart ngày càng tỏ ra kiêu ngạo ở Etihad. Điều này dẫn đến tâm lý chủ quan và sự chểnh mảng khi thi đấu của Joe Hart. Nó được thể hiện rõ thời gian gần đây, thủ thành người Anh liên tục mắc sai lầm trong các trận gặp Cardiff, Aston Villa hay Bayern Munich.

Ngán ngẩm trước sự sa sút của Joe Hart, HLV Pellegrini đã lên kế hoạch chiêu mộ Willi Caballero của Malaga ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Năm nay 32 tuổi, Caballero là một trong những nhân tố chính góp công giúp Malaga thi đấu thăng hoa ở Champions League mùa trước, dưới sự dẫn dắt của HLV Pellegrini.

Chiến lược gia người Chile biết rõ khả năng của cậu học trò cũ và sẵn sàng đưa anh về Manchester để cạnh tranh vị trí gác đền với Joe Hart. Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Caballero cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Pellegrini trước khi ông rời Malaga. Tôi biết ông ấy muốn mang tôi sang Etihad nhưng Pellegrini không đảm bảo tôi sẽ được bắt chính hay không."

Để có được sự phục vụ của thủ môn người Argentina trong kỳ chuyển nhượng tới, Man City sẽ phải dốc hầu bao chi ra 7 triệu bảng.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X