Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart sắp có hợp đồng 5 năm

Thứ Bảy 06/09/2014 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau David Silva, Samir Nasri, Vincent Kompany hay Edin Dzeko… Man City tiếp tục thể hiện sự tin tưởng vào thế hệ đã làm nên thành công của họ trong 3 năm qua khi quyết định gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Joe Hart.

Theo tờ Telegraph, hợp đồng của Hart đang được bàn thảo nhưng thời gian để chính thức hóa sẽ không lâu khi những gì Man xanh đề nghị rất hấp dẫn thủ thành này. Mức lương mới dành cho Hart sẽ là 150.000 bảng, thay vì 120.000 bảng mỗi tuần như hiện tại. Hart, một thủ thành vẫn chưa cho thấy sự chắc chắn, sẽ được ở lại Etihad đến năm 2019, thời điểm anh 32 tuổi.

Joe Hart vui mừng sau khi cản phá thành công quả 11m
Joe Hart sẽ gắn bó với Man City đến 2019

Và đây sẽ là lần thứ 3 Hart được gia hạn, sau 2 lần đầu vào các năm 2008 và 2011. Với bản hợp đồng mới, có thể thấy Hart vẫn được tin tưởng sau khá nhiều biến cố, khi phong độ của anh sa sút và sự xuất hiện của Caballero, học trò cũ của Manuel Pellegrini ở Malaga.

Có thể nói đây là một mùa hè mua sắm khá trầm lắng của Man City. Thay vào đó họ dành sự quan tâm cho các trụ cột, những người làm nên bộ khung ổn định suốt thời gian qua. Một loạt bản hợp đồng mới được ký kết với Sergio Aguero, Dzeko, Nasri, Kompany, Zabaleta, Clichy hay Hart. Chỉ tiếc rằng sẽ không có hợp đồng mới với Yaya Toure vì tiền vệ này đã bước sang tuổi 31 và những đòi hỏi thời gian qua của anh liên tục khiến BLĐ phật ý. Nòng cốt của Man xanh một vài năm tới sẽ vẫn là những cái tên trên, nhưng có lẽ sẽ không có Toure, Demichelis…

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X