Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị ghẻ lạnh, Joe Hart quyết tâm đoạn tuyệt với Man City

Thứ Hai 09/07/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Hart rời Man City ở Hè 2018, ngôi sao người Anh muốn ra đi vĩnh viễn thay vì theo dạng cho mượn như trong những mùa giải gần đây.

Joe Hart quyết tâm rời Man City


Sự nghiệp của thủ môn Joe Hart đã sa sút một cách thê thảm khi HLV Pep Guardiola tiếp quản Man City. Từ thủ môn số 1 của đội chủ sân Etihad cầu thủ sinh năm 1986 bị đẩy đi theo dạng cho mượn.

Bị Pep ghẻ lạnh, Joe Hart rời Man City ở Hè 2018 hình ảnh

 Joe Hart muốn rời Man City vĩnh viễn thay vì ra đi theo dạng cho mượn


Mùa đầu tiên của Pep ở Man City, Joe Hart bị đẩy tới Torino theo dạng cho mượn. Mùa giải vừa qua cầu thủ 32 tuổi tiếp tục bị đẩy tới West Ham. Đội bóng thành London đã quyết định không mua đứt cầu thủ người Anh, bởi vậy Joe Hart đã trở về Man City. 

Theo Daily Mail, Joe Hart rời Man City ở Hè 2018, ngôi sao người Anh muốn ra đi vĩnh viễn thay vì theo dạng cho mượn như trong những mùa giải gần đây.

Pep quyết tâm không sử dụng Hart, điều đó khiến thủ môn này chán nản. Anh đang đàm phán để tìm kiếm một đội bóng mới, thủ môn này muốn được Man xanh giải thoát, anh muốn ra đi vĩnh viễn thay vì theo dạng cho mượn.
 

Joe Hart buộc phải giảm lương nếu muốn ở lại Premier League

 

Nhiều đội bóng ở châu Âu quan tâm Joe Hart, trong đó có một số đội bóng ở Italia, Pháp hay Tây Ban Nha. Mới đây, Sporting Lisbon muốn mua Hart, song thủ thành này đã từ chối. Ngôi sao 32 tuổi muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh.
 
thu mon Joe Hart

 Joe Hart buộc phải giảm lương nếu muốn ở lại NHA


Wolvehampton và Watford đang là những đội bóng muốn mua cầu thủ người Anh, họ chấp nhận chi ra 8 đến 10 triệu bảng cho thương vụ này. Song để cập bến một trong hai đội bóng này Hart buộc phải giảm lương.

Với việc đang rất quyết tâm rời Man City, nhiều khả năng Joe Hart sẽ chấp nhận giảm lương để được toại nguyện. Mối lương duyên kéo dài 12 năm giữa thủ thành người Anh và Man xanh dường như sẽ kết thúc ở Hè 2018.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X