Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa thể đào tẩu, Hart “muối mặt” sang Mỹ du đấu cùng Man City

Thứ Ba 17/07/2018 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dự kiến, Joe Hart sang Mỹ du đấu cùng Man City. Thông tin này của Daily Mail gây bất ngờ cho nhiều người bởi thủ môn người Anh vốn không ngằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola.

Hart chưa thể rời Man City


Ngay sau khi chuyển tới Man City, HLV Pep Guardiola đã gạt thủ môn Joe Hart ra khỏi kế hoạch. Anh bị đem cho Torino và West Ham mượn trong 2 mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, những màn trình diễn của Hart tại đây cũng không có gì ấn tượng.

Hart thường xuyên mắc sai lầm và thậm chí còn không có suất đá chính tại West Ham trong giai đoạn cuối mùa. Cả Torino và West Ham đều không có ý định mua đứt thủ môn 31 tuổi. Anh buộc lòng phải trở lại Man City nhưng hướng ánh mắt tới bến đỗ mới.

Joe Hart sang Mỹ du đấu cùng Man City hình ảnh
Hart thất bại ở Torino và West Ham

Hợp đồng của Hart với Man xanh chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn và không có dấu hiệu nào về việc anh được Guardiola tin dùng. Cựu thành viên của Shrewsbury Town nhận mức lương hiện tại là 7 triệu bảng/ năm và không dễ để các đối tác đáp ứng.

Sang Mỹ du đấu


Nhiều khả năng Joe Hart chưa thể sớm rời Man City trước tour du đấu tại Mỹ. Và dự kiến, anh sẽ là một phần trong đội hình The Citizens tham dự International Champions Cup tại xứ cờ hoa. Đầu tuần trước, Hart mới trở lại tập luyện cùng toàn đội Man City sau kỳ nghỉ hè.

Joe Hart sap roi Man City lan nua.

Dự kiến, Hart sang Mỹ du đấu cùng Man City


Trong danh sách đi với Joe Hart sang Mỹ du đấu cùng Man City còn có Phil Foden. Tiền vệ trẻ 18 tuổi đã rút khỏi đội hình U19 Anh dự giải vô địch U19 châu Âu để cùng CLB chủ quản đến Chicago cuối tuần này.

Việc Foden được gọi đi Mỹ có một phần nguyên nhân là bởi Man City mới để vuột mất mục tiêu Jorginho. Tiền vệ trung tâm người Italia đã chọn phương án chuyển tới Chelsea cùng thầy cũ Maurizio Sarri. Man City cũng có quan tâm tới Mateo Kovacic song không đáp ứng mức giá 80 triệu bảng mà Real Madrid đưa ra.

Real Madrid hét giá không tưởng cho Mateo Kovacic
Real Madrid bán Mateo Kovacic với giá 80 triệu bảng, nếu không chồng đủ số tiền kể trên họ sẽ từ chối bán ngôi sao của mình.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Man City trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X