Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng căn biệt thự siêu khủng được Joe Hart rao bán

Thứ Bảy 27/03/2021 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Joe Hart vừa đăng căn biệt thự ở thành phố Manchester với giá 3.7 triệu bảng. Ngôi sao người Anh hiện đang là lựa chọn dự phòng cho Hugo Lloris ở Tottenham.

Joe Hart đăng bán biệt thự ở Manchester


Thủ môn Joe Hart hiện đang khoác áo Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1987 đang là lựa chọn dự phòng cho Hugo Lloris. Cựu cầu thủ Man City mới đây tuyên bố hài lòng với cuộc sống ở thành phố London, anh muốn gắn bó với Spurs càng lâu càng tốt.

Dường như Joe Hart có ý định sinh sống lâu dài ở London, bằng chứng là anh vừa rao bán căn biệt thự của mình ở thành phố Manchester với giá 3.7 triệu bảng. Bất động sản được cầu thủ 33 tuổi rao bán có diện tích lên tới 9.500m, tọa lạc lại một ngôi làng nhỏ ở ngoại ô Manchester.

Biệt thự có 7 phòng tắm

Phòng ngủ với không gian rộng

Phòng bếp sạch sẽ và thoáng mát

Sân bóng cỡ nhỏ bên trong khuôn viên của biệt thự

Phòng tập thể dục

Phòng rượu

Biệt thự có cả rạp chiếu phim ngay tại nhà


Căn biệt thự được Hart rao bán có 6 phòng ngủ và 7 phòng tắm, nó còn có cả một sân vận động bóng đá thu nhỏ. Ngoài ra, biệt thự còn được trang bị cả rạp chiếu phim, phòng rượu và phòng tập thể dục với nhiều trang thiết bị hiện đại.

Phòng khách có không gian rộng, trong khi đó phòng bếp có nhiều thiết bị hiện đại và ở nơi thoáng mát. RightMove, người đăng bán bất động sản viết: “Đây là một căn biệt thự tuyệt đẹp với diện tích rộng. Nó nằm ở khu vực dân cư đông đúng và thân thiện. Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đều có không gian rộng rãi và thoải mái, biệt thự cũng được trang bị những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cuộc sống của bạn”.

Người đại diện phát biểu bất ngờ về tương lai Gareth BaleNgười đại diện phát biểu bất ngờ về tương lai Gareth Bale
Đích thân tiền đạo Gareth Bale tuyên bố muốn trở lại Real Madrid sau khi hợp đồng cho mượn với Tottenham đáo hạn, song người đại diện đã lên tiếng phủ nhận.
Điểm tin bóng đá tối 26/3: Arsenal nhắm chiêu mộ hung thần của TottenhamĐiểm tin bóng đá tối 26/3: Arsenal nhắm chiêu mộ hung thần của Tottenham
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/3/2021.
Thêm 2 thủ môn lọt vào tầm ngắm TottenhamThêm 2 thủ môn lọt vào tầm ngắm Tottenham
Tottenham đang tìm kiếm giải pháp thay thế Hugo Lloris, người được PSG chèo kéo. Sau Nick Pope (Burnley), thêm 2 cái tên khác nằm trong tầm ngắm của họ.
Rio Ferdinand chỉ ra lý do Man City nên chiêu mộ Kane thay vì HaalandRio Ferdinand chỉ ra lý do Man City nên chiêu mộ Kane thay vì Haaland
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho rằng tiền đạo Harry Kane của Tottenham phù hợp với Man City hơn là Erling Haaland của Dortmund.
Tottenham khiến fan Việt ấm lòng khi gửi lời động viên Đỗ Hùng DũngTottenham khiến fan Việt ấm lòng khi gửi lời động viên Đỗ Hùng Dũng
Trong một bài đăng mới đây, CLB Tottenham Hotspur của nước Anh đã gửi lời chúc tới tiền vệ Hùng Dũng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X