Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart: Premier League trông cậy cả vào Tevez

Thứ Sáu 20/04/2012 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo thủ thành số 1 của The Citizens thì đội bóng của anh có vô địch ở mùa bóng này hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều và "cá nhân gây đột biến"- Carlos Tevez.

Balotelli bị treo giò, Edin Dzeko thì mờ nhạt trong phần lớn thời gian của mùa giải là cơ hội không thể tốt hơn cho tiền đạo một thời là tội đồ của Man City ra sân trong đội hình xuất phát ở trận gặp Norwich City cách đây ít lâu. Và không phụ sự kì vọng của Mancini cũng như người hâm mộ, Tevez đã hoàn tất một ngày thi đấu tuyệt vời của mình bằng một hat-trick trước khi được cho ra sân để nghỉ ngơi dưỡng sức.

Carlos Tevez
Theo Joe Hart, phong độ của Carlos Tevez sẽ định đoạt những trận còn lại của Man City
Điểm thú vị ở đây là, Tevez không chỉ là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng hủy diệt Norwich tới 6-1 của đội chủ sân Etihad mà anh còn được coi là người thay đổi bộ mặt của Man City mỗi khi phải thi đấu xa "mái ấm" của mình. Trước khi bước vào trận đấu đó, ở 10 trận gần nhất phải thi đấu xa nhà
, Man City chỉ thắng vỏn vẹn 2 lần (trước Aston Villa và Wigan), thua 5, hòa 3. Và nếu tính một cách chi tiết hơn, kể từ khi 3 lần sút tung lưới Swansea hôm 6/11 năm ngoái, Man City chưa từng ghi quá 1 bàn/trận sân khách.

Chính vì thế, người đồng đội của Tevez trong màu áo Man City là Joe Hart đã không tiếc lời ca ngợi tiền đạo người Argentina và cho rằng việc Tevez trở lại là điều rất cần thiết với The Citizens ở giai đoạn tối quan trọng này: "Chúng tôi đã phải chịu cơn khát bàn thắng thời gian vừa qua và Tevez như một cơn mưa rào vậy. Hãy cứ chỉ trích Tevez nếu bạn muốn nhưng khi anh ấy chơi bóng, anh ấy luôn quyết tâm để giành chiến thắng, anh ấy chơi bóng vì các đồng đội của mình. Thật tuyệt vì Man City có anh ấy."

Mặc dù Tevez từng gây ra nhiều vụ lùm xùm với Man City nhưng Joe Hart cho rằng đó chỉ là chuyện trong quá khứ còn bây giờ, khi đã trở lại, Tevez sẽ chỉ tập trung thi đấu thật tốt trong 4 trận đấu còn lại của mùa giải: "Có những điều quan trọng hơn việc suy xét về vấn đề đã xảy ra trong quá khứ. Man City đang cố gắng hết mình và Tevez cũng vậy."

Với 5 điểm kém hơn người hàng xóm Man Utd trên BXH, có thể nói cơ hội vô địch của "thiếu gia" thành Manchester là vẫn còn tuy khá mong manh. Nhưng sau khi chứng kiến Man Utd thất bại trước "nhược tiểu" Wigan cách đây ít lâu, thủ thành số 1 của Man City đang rất trông đội vào một kết quả bất lợi khác của Quỷ Đỏ sẽ xảy đến ở những vòng đấu cuối cùng: "Trong bóng đá không thể nói trước điều gì và Wigan đã chứng minh điều này. Mùa giải năm nay vẫn còn tiếp diễn. Hoặc giả nó đã kết thúc với Man City thì chúng tôi vẫn sẽ cố gắng tới giây phút cuối cùng.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X