Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart có phát biểu không ai ngờ về “đao phủ” Guardiola

Thứ Năm 13/09/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Hart từng bị Pep Guardiola ruồng rẫy và buộc phải rời khỏi Man City. Tuy nhiên, Joe Hart phát biểu về Pep Guardiola lại khẳng định giữa họ không có vấn đề gì.

Lên tiếng về Guardiola


Joe Hart từng là một công thần của Man City khi đưa họ tới với 2 chức vô địch Premier League các năm 2012 và 2014. Tuy nhiên, ngay sau sự xuất hiện của Pep Guardiola tại sân Etihad, thủ môn này đã bị “trảm” nhường chỗ cho Claudio Bravo rồi Ederson.

Với lý do cần một người gác đền giỏi dùng chân chơi bóng, Guardiola đã thải loại Hart. Anh lang bạt sang Torino rồi West Ham dưới dạng cho mượn trước khi bị bán đứt sang Burnley mùa hè này. Joe Hart phát biểu về Pep Guardiola mới đây. Anh khẳng định không có suy nghĩ tiêu cực với HLV cũ dù không hài lòng với quyết định loại bỏ mình.

Joe Hart phát biểu về Pep Guardiola không ai ngờ hình ảnh

Joe Hart phát biểu về Pep Guardiola và chuyện xưa cũ


“Tôi rất thoải mái với Pep, tôi nghĩ ông ấy là một HLV hàng đầu”, Hart nói với Sky Sports. “Ông ấy đến Man City và tỏ ra trung thực với tôi. Tôi phải cảm ơn ông ấy vì điều đó. Tôi không phục quyết định của Pep, nhưng sự thành thật của ông ấy là đáng ghi nhận, làm tốt nhất trong trường hợp của chúng tôi.”

“Đó là những gì diễn ra. Tôi ra đi, tập luyện chăm chỉ trước khi được chào đón trở lại ở giai đoạn đầu mùa. Mọi chuyện đã có thể diễn ra tệ hơn, nhưng rốt cuộc thì không.”

Sẵn sàng trở lại ĐT Anh


Từ cuối năm 2017 tới nay, Hart không được triệu tập lên ĐT Anh và bỏ lỡ World Cup 2018. Dù vậy, anh tuyên bố sẵn sàng trở lại khi có cơ hội. “Nếu được yêu cầu chơi cho ĐT Anh vào ngày mai, tôi sẽ sẵn sàng”, anh nói. “Nhưng hiện tại, tôi chỉ có thể nỗ lực hết sức và sau đó câu chuyện phụ thuộc vào các yếu tố khác.”

“Tôi sẽ tiếp tục phấn đấu. Vào lúc này, Burnley rõ ràng là ưu tiên của tôi. Điều gì đến rồi cũng sẽ đến. Tôi đã trải qua một mùa hè dài, không có mặt ở đội hình dự World Cup, nhưng tôi thích những thử thách như vậy. Tôi đã sẵn sàng để đi lên.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X