Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City nói gì sau màn ra mắt CLB mới?

Thứ Sáu 10/08/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Hart phát biểu sau trận ra mắt Burnley. Cựu thủ môn của Man City cảm thấy rất vui mừng sau khi đội bóng này hòa 0-0 trên sân Istanbul Basaksehir tại vòng loại Europa League.
 

Hart ra mắt Burnley


Cách đây vài hôm, Joe Hart gia nhập Burnley từ Man City với mức giá vào khoảng 4 triệu bảng. Anh ký hợp đồng 2 năm với đội bóng xếp thứ 7 tại Premier League mùa trước. Mới đêm qua, Hart đã có màn ra mắt Burnley khi họ làm khách trước Istanbul Basaksehir tại vòng loại Europa League.

Với những chấn thương của một loạt các thủ môn Burnley, Hart đã có cơ hội ra sân tại Thổ Nhĩ Kỳ và gây ấn tượng. Anh giúp The Clarets giữ sạch lưới trước màn tái ngộ tại sân nhà Turf Moor sau đây một tuần.

Joe Hart phát biểu sau trận ra mắt Burnley hình ảnh
Joe Hart cùng Burnley giữ sạch lưới trước Istanbul Basaksehir

Đó là trận đấu mà Burnley thi triển lối chơi phòng ngự chặt như thường lệ. Họ khiến cho Istanbul Basaksehir dù cầm bóng nhiều hơn song không thể ghi bàn.
 

Cảm thấy hài lòng


2 mùa qua, Hart chơi cho Torino rồi West Ham dưới dạng cho mượn từ Man City song không thành công. Được ra sân và giữ sạch lưới tại đấu trường châu Âu, cựu tuyển thủ Anh cảm thấy rất vui mừng.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc”, Joe Hart phát biểu sau trận ra mắt Burnley. “Tôi không chắc chắn kịch bản này sẽ diễn ra với tôi. Tôi chỉ mới có mặt trong đội hình vài ngày, nhưng Lindegaard đã chấn thương nhẹ và tôi thực sự thấy phấn khích khi được ra sân.”

“Tôi nghĩ rằng các cầu thủ Burnley đã thi đấu tuyệt vời tại đấu trường châu Âu. Kết quả ở lượt đi trên sân khách là rất quan trọng. Tôi rất thích trải nghiệm những trận đấu tại châu Âu. Premier League thật tuyệt vời, nhưng cảm giác này rất đáng nhớ.”

“Ban huấn luyện hơi lo lắng khi tôi mới đến nhưng tôi đã đảm bảo với họ rằng tôi cảm thấy sẵn sàng và rất vui khi được ra sân. Tôi cảm thấy ổn. Cách mà Burnley chơi đã giúp chúng tôi không phải nhận nhiều tình huống nguy hiểm.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X