Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart phản bác dư luận chê bai Man City: Chúng tôi không quan tâm tới chuyện làm mọi người hài lòng

Thứ Ba 13/11/2012 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Thủ thành số một của The Sky Blues vào thời điểm hiện tại cho rằng đội bóng mà anh đang thi đấu vẫn chứng minh được tại sao họ là nhà vô địch Premier League. Bên cạnh đó, Joe Hart cũng rất tự tin vào cơ hội bảo vệ ngôi vương tại đấu trường hấp dẫn nhất hành tinh này lần thứ 2 liên tiếp của Man City bất chấp những mối lo ngại từ dư luận về sự bất ổn trong phong độ hiện tại ở đội bóng này.

Ở Champions League, Man City đang xếp cuối bảng tử thần và gần như chắc chắn sẽ sớm nói lời chia tay với giải đấu danh giá nhất châu lục này ngay từ vòng bảng- lần thứ 2 liên tiếp. Tuy nhiên, The Citizens vẫn đang thể hiện một bộ mặt rất khác tại đấu trường quốc nội. Bỏ qua những vấn đề trục trặc chuyên môn, thành tích của Man City vẫn là rất ấn tượng. Họ đã giành ít nhất 1 điểm/trận trong suốt 17 trận gần nhất tại Premier League; ấn tượng hơn là thành tích 35 trận bất bại trên sân nhà Etihad và hiện chỉ xếp sau đại kình địch Man Utd có 2 điểm trên BXH Premier League 2012-13 mà thôi.

Joe Hart chơi xuất sắc trong trận hòa hú vía của Man City
Joe Hart cho rằng chẳng có lý do gì để mọi người chê bai Man City
bởi đội bóng của anh vẫn đang có thành tích tốt
Và theo Joe Hart, sở dĩ Man City sở hữu thành tích đó là vì họ đang thể hiện được bản lĩnh của nhà vô địch. Thực tế thì trong mùa giải này, đã không ít lần Man City bị dẫn trước nhưng cuối cùng họ vẫn xuất sắc giành điểm hoặc thậm chí là lội ngược dòng thành công. Thủ thành số một của Man City và tuyển Anh cho biết: "Hi vọng rằng Man City sẽ duy trì được tinh thần thi đấu này trong nhiều trận đấu tới. Man City không muốn gì hơn là việc giành danh hiệu".

"Chất lượng cầu thủ và sự gắn kết giữa những con người này với nhau chính là sức mạnh của Man City. Chúng tôi không ở đây để làm vừa lòng mọi người, chúng tôi ở đây để giành chiến thắng. Việc giành được những kết quả có lợi quan trọng hơn là việc bạn đã chơi như thế nào."

Những phát biểu của Joe Hart là lời phản bác cho những chỉ trích mà báo chí giành cho Man City thời gian vừa qua vì sự sa sút phong độ ở một số vị trí trong đội hình. Đồng tình với quan điểm của học trò, HLV Mancini cũng cho biết: "Phong độ của Man City tại Premier League- đặc biệt là tại sân nhà thật sự rất tuyệt vời trong hai năm qua. Mặc dù không phủ nhận có vài trục trặc với Man City trong thời gian đầu của mùa giải năm nay nhưng điều quan trọng là chúng tôi vẫn giành được những kết quả có lợi. Chẳng có bằng chứng nào chứng minh rằng chúng tôi đang chơi quá tệ vậy mà rất nhiều người tin vào điều đó. Tôi chỉ nói rằng Man City sẽ cải thiện khả năng phòng ngự và giờ chúng tôi phải bắt đầu giành chiến thắng nhiều hơn- giống như điều chúng tôi đã làm được mùa trước. Và nếu là được điều đó, tôi tin Man City hoàn toàn đủ khả năng để bảo vệ thành công chức vô địch".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X