Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart tiết lộ cách Mourinho đối xử với các học trò ở Tottenham

Thứ Tư 14/10/2020 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Joe Hart đã tiết lộ tình hình của Tottenham ở thời điểm hiện tại, anh cũng đánh giá rất cao tài cầm quân của HLV Jose Mourinho.

Joe Hart hết lời khen ngợi HLV Jose Mourinho


Hè năm nay, thủ môn Joe Hart là một trong những tân binh của Tottenham. Cầu thủ người Anh ký hợp đồng với Spurs theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1986 là phương án dự phòng cho Hugo Lloris.
Thủ môn Joe Hart tiết lộ cách Mourinho đối xử với các học trò  hình ảnh

Joe Hart đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Tottenham Hotspur


Cựu sao Man City cũng có màn ra mắt Tottenham, anh bắt chính trong trận đấu với Shkendija ở Europa League. Dù đã 34 tuổi, song kinh nghiệm của Hart vẫn rất cần thiết với Tottenham. HLV Jose Mourinho cũng nhiều lần khen ngợi cầu thủ này.

Joe Hart từng 2 lần vô địch Premier League, sở hữu 75 lần đứng trước khung gỗ của đội tuyển Anh, anh là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của Spurs hiện tại. Mới nhất, Joe Hart đã tiết lộ tình hình của Tottenham ở thời điểm hiện tại, anh nói:

"Chúng tôi sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ tốt. Ở Tottenham, mỗi người đều có một vai trò riêng. Tôi cảm thấy cực kỳ thoải mái. Tôi được mọi người giúp đỡ rất nhiều kể từ khi đến đây. Tôi nghĩ rằng họ biết những gì tôi có thể đem lại cho CLB này".

"Tottenham đang chơi tốt dần lên. Chúng tôi đặt mục tiêu có danh hiệu ở mùa giải năm nay. Nếu duy trì sự ổn định, chúng tôi đủ khả năng hoàn thành mục tiêu của mình. Mourinho rất kỷ luật nhưng cũng rất quan tâm đến các cầu thủ, mọi người đều biết ông ấy muốn gì và ghét điều gì".

"Tôi đã từng làm việc với Pep và may mắn khi được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Mou, họ đều là những HLV tuyệt vời. Giữa họ có rất nhiều sự khác biệt về tính cách và chiến thuật, nhưng họ có điểm chung là khát khao chiến thắng".

ĐIỂM TIN TỐI 13/10: Kante đếm ngày rời Chelsea; Bale sẵn sàng tái xuất trong màu áo Tottenham
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 13/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Gareth Bale lập siêu phẩm, NHM Spurs phấn khích tột độ
Tiền đạo Gareth Bale ghi một bàn thắng rất đẹp trong buổi tập của Tottenham, điều đó khiến NHM đội bóng thành London tỏ ra thích thú.
Mason Mount cần phải thay đổi để vươn đến đẳng cấp của De Bruyne
Trên Sky Sport, cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp khuyên tiền vệ Mason Mount từ bỏ phong cách chơi bóng quá kỷ luật để vươn đến đẳng cấp của Kevin De...
Jose Mourinho lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của Tottenham
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Tottenham.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X