Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart nói gì sau khi liên tục làm nền cho siêu phẩm

Thứ Hai 12/06/2017 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Joe Hart của ĐT Anh là một trong những cầu thủ đen đủi nhất thế giới. Mặc dù sở hữu khả năng bắt bóng rất tốt, nhưng anh thường xuyên để lọt lưới bởi những cú sút đẹp và bị các CĐV gọi bằng biệt danh chẳng mấy dễ chịu: “người làm nền cho các siêu phẩm”.



Cú xe đạp chổng ngược của Wayne Rooney vào lưới Man City là bàn thắng đẹp nhất lịch sử Premier League. Đó là pha ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trong trận derby Manchester mùa giải 2010/11, qua đó giúp M.U thẳng tiến đến ngôi vô địch vào cuối mùa. Thủ môn Joe Hart là người gác đền cho Man City ngày hôm đó.
 
Từ đó đến nay, thủ thành người Anh luôn hứng chịu thất bại trước hàng loạt siêu phẩm của tiền đạo đối phương, đơn cử như bàn thắng từ ngoài vòng cấm của Ibrahimovic khi ĐT Thụy Điển đá giao hữu với Tam Sư. Ở mùa giải này, Joe Hart đã bị CLB chủ quản đem cho Torino mượn, tuy nhiên tại nước Ý, thủ môn 29 tuổi vẫn không thoát khỏi những siêu phẩm. Và mới đây nhất, Joe Hart lại bị đánh bại bởi 2 tình huống đá phạt tuyệt đẹp của Leigh Griffiths trong trận Anh 2-2 Scotland, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Thu mon Joe Hart
Thủ môn Joe Hart nhận 2 siêu phẩm trong vỏn vẹn 3 phút

Đáng chú ý, 2 bàn thắng này được ghi vào những phút cuối cùng của trận đấu giúp Scotland lật ngược thế cờ 2-1. Rất may cho Joe Hart khi người đeo băng đội trưởng Harry Kane đã ghi bàn thắng quyết định giúp Tam Sư giành lại 1 điểm trong tay. Sau trận đấu này, Joe Hart tỏ ra ngán ngẩm: “Tôi có thể nói gì đây. Hai bàn thắng của Leigh Griffiths là rất đẹp mắt. Anh ấy không sử dụng lòng trong để sút bóng, vì thế nó không có độ xoáy. Quả bóng rất ‘nặng’, xin lỗi vì cách dùng từ theo thuật ngữ thủ môn của tôi. Và đôi khi bạn phải cho rằng, đối phương đã làm quá tốt.”
 
Khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, thủ môn Joe Hart đã ngay lập tức chạy đến bắt chuyện với “thủ phạm” Leigh Griffiths. Joe Hart chia sẻ với phóng viên về hành động này: “Tôi muốn giành chiến thắng. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được điều đó nhưng sau khi trận đấu kết thúc, có đôi lúc bạn phải thừa nhận đối phương đã có một ngày tuyệt vời. Tôi rất hứng thú với suy nghĩ của Griffiths và chúng tôi đã cùng trò chuyện về trận đấu này, cũng như trận đấu lượt đi giữa 2 đội (ĐT Anh thắng 3-0 vào tháng 11/2016)”.
 
Sốc: Joe Hart chưa nhận được lời đề nghị nào
Thủ môn Joe Hart khẳng định anh vẫn chưa có những quyết định chính thức về tương lai của mình.



Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X