Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart nói gì khi Man City gần như chắc chắn giành vé dự UCL mùa tới

Thứ Hai 16/05/2016 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Swansea 1-1 Man City, thủ thành Joe Hart ca ngợi những nỗ lực của các đồng đội. Thủ thành người Anh cũng khẳng định Man xanh sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Tại vòng 38 Premier League, Man City có chuyến làm khách trên sân của Swansea. Với việc đang hơn M.U 2 điểm trên bảng xếp hạng và vượt trội so với đối thủ về hiệu số, Man xanh chỉ cần hòa “Thiên nga đen” là hoàn thành mục tiêu Top 4. Với quyết tâm rất cao, thầy trò HLV Pellegrini đã nhanh chóng làm chủ thế trận. Tiền đạo Kelechi Iheanacho giúp đội khách vượt lên nhưng sau đó Andre Ayew đã giữ lại 1 điểm cho Swansea.
Joe Hart noi gi khi Man City gan nhu chac chan gianh ve du UCL mua toi hinh anh
Man City để Swansea cầm hòa 1-1
Với kết quả hòa 1-1, Man City gần như đã nắm chắc trong tay tấm vé dự Champions League mùa tới. Man xanh chỉ văng khỏi Top 4 nếu Quỷ đỏ đánh bại Bournemouth với cách biệt trên 19 bàn, đây thực sự là một nhiệm vụ không tưởng. Trong một mùa giải mà đội bóng chủ sân Etihad thi đấu không mấy thành công, tấm vé dự Champions League có thể là món quà an ủi.
Thấy gì sau trận hòa của Man City trước Swansea
(Bongda24h.vn) - Dù để Swansea cầm hòa 1-1 tại Liberty tại vòng 38 Premier League nhưng Man City gần như đã cầm chắc trong tay tấm vé dự Champions League mùa...
Phát biểu sau trận Swansea 1-1 Man City, thủ thành Joe Hart cho biết: “Chúng tôi đã quyết tâm phải thắng bằng được Swansea. Những cầu thủ của Man City đã vào trận với quyết tâm cao nhất. Chúng tôi đã có bàn thắng trước nhưng lại không thể bảo vệ được chiến thắng. Kết quả này là đủ để Man City giành vé dự Champions League mùa tới. Trong những mùa giải gần đây, mục tiêu của chúng tôi là lớn hơn rất nhiều. Nhưng trong một mùa giải đầy biến động như mùa này, vị trí thứ 4 là có thể chấp nhận được”.
Joe Hart noi gi khi Man City gan nhu chac chan gianh ve du UCL mua toi hinh anh 2
Joe Hart tin rằng Man City sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới
“Chúng tôi đã không giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này, BLĐ, CĐV và các cầu thủ đều không hài lòng với điều đó. Man City sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Tấm vé dự Champions League ở mùa giải này chính là động lực để chúng tôi hướng đến những mục tiêu lớn hơn ở mùa giải 2016/17. Tôi cảm ơn HLV Pellegrini, những gì ông ấy đã làm được cho đội bóng xứng đáng được ca ngợi. Tôi chúc ông ấy sẽ tiếp tục thành công trong sự nghiệp huấn luyện của mình”, thủ thành người Anh tiếp tục.

Video Swansea 1-1 Man City (Vòng 38 Premier League)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X