Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart nói gì khi giúp Man City cầm hòa Real

Thứ Tư 27/04/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi Man City thủ hòa Real 0-0 tại Etihad, thủ thành Joe Hart cho rằng đội bóng của mình đủ sức để gây bất ngờ ở trận lượt về trên sân Bernabeu.


Trên sân Etihad, thủ thành Joe Hart chính là ngôi sao chơi nổi bật nhất của Man City. Tuyển thủ người Anh đã liên tiếp có những pha cản phá xuất thần giúp đội chủ nhà thoát thua. Trong đó phải kể đến hai pha cứu thua ngoạn mục trong 4 phút cuối trận lượt đi. Lần đầu tiên là cản phá cú đánh đầu của Casemiro ở phút 78 và sau đó là hóa giải cú sút của trung vệ Pepe
trong tình huống đối mặt.
Thu thanh Joe Hart noi gi khi giup Man City cam hoa Real hinh anh
Joe Hart chơi xuất thần giúp Man City cầm hòa Real
Chính những tình huống tỏa sáng của Hart giúp Man City cầm hòa Real Madrid 0-0 tại Etihad. Với tỉ số này, đội bóng chủ sân Etihad chỉ cần hòa có tỉ số tại Bernabeu là giành quyền bước vào trận chung kết trên sân San Siro của AC Milan. Sau trận hòa trước đại diện của La Liga, thủ thành người Anh nói: “Man City đã chơi kiên cường, chúng tôi đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp đã đề ra. Chúng tôi không thất vọng về kết quả. Man City đã sẵn sàng, CLB có đội hình tuyệt vời đang trong giai đoạn “chín” của sự nghiệp. Trận đấu tuần tới sẽ rất hấp dẫn.”
“Tỉ số hòa 0-0 chẳng có gì là bất lợi cả. Chúng tôi còn nguyên 90 phút ở trận lượt về để có thể làm nên bất ngờ. Man City chỉ cần hòa có bàn thắng là đi tiếp. Bởi vậy, chỉ cần chúng tôi ghi được bàn thắng mọi thứ sẽ thay đổi. Man City là một tập thể đoàn kết, chúng tôi tự tin có thể giành một kết quả tốt trên sân của Real”, thủ thành của Man xanh tiếp tục.
thu mon joe hart hinh anh 2
Hart tin vào khả năng đi tiếp của Man City
Real đã không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo do không đủ thể lực ra sân. Họ cũng rút luôn Karim Benzema ra sân vào đầu hiệp hai do bị đau. Cả hai sẽ được kiểm tra kĩ vào tuần này để chuẩn bị cho trận lượt về. Man City cũng có mất mát, David Silva bị chấn thương gân khoeo và phải rời sân trong hiệp một, tình hình cụ thể sẽ được CLB thông báo nhanh chóng. Anh là cầu thủ quan trọng trong đội hình Man City và vắng Silva trong trận lượt về sẽ khiến đội bóng chủ sân Etihad khá đau đầu.

Video Man City 0-0 Real Madrid (bán kết lượt đi Champions League 2015/16)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X