Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart "nổ" tưng bừng sau màn lội ngược dòng thần kỳ của Man City

Chủ Nhật 03/01/2016 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành người Anh tin rằng chiến thắng trước Watford vừa qua là một lời thách thức nặng ký mà The Citizens gửi đến tất cả các ứng cử viên vô địch khác ở mùa giải này.

Joe Hart no tung bung sau man loi nguoc dong than ky cua Man City hinh anh
Joe Hart đánh giá cao khả năng vô địch Premier League của Man City
Man City là một trong số những đội bóng có phong độ sân khách tệ hại nhất ở mùa giải năm nay. Mọi chuyện tiếp tục diễn ra không suôn sẻ với họ ở chuyến làm khách đến sân Vicarage Road vừa qua. Dù thi đấu áp đảo nhưng The Citizens lại là những đội phải nhận bàn thua trước sau pha đốt đền của Aleksandar Kolarov ở phút 55. Càng thi đấu, đội bóng áo xanh càng tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự kiên cố của “bầy ong”.

Dẫu vậy, hai bàn thắng liên tiếp do công của Yaya Toure và Sergio Aguero ở các phút 82 và 84 của trận đấu đã giúp cho đoàn quân của Pellegrini hoàn thành một cuộc lội ngược dòng ấn tượng. Với ba điểm có được, Man City vẫn tiếp tục bám đuổi ngay phía sau Arsenal với khoảng cách được rút ngắn chỉ còn bằng một trận thắng.
Pellegrini: “Man City không bao giờ bỏ cuộc”
Manuel Pellegrini hài lòng với tinh thần chiến đấu của Man City trước Watford và cảm thấy chiến thắng là xứng đáng với đội bóng của mình.
Phát biểu sau khi trận đấu Watford 1-2 Man City kết thúc, thủ thành Joe Hart tỏ ra khá tự tin về khả năng giành danh hiệu của đội bóng áo xanh ở mùa giải này. “Chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ vô địch Premier League và toàn đội đang làm hết sức để khiến điều đó trở thành sự thực. Tất cả các đội bóng khác có lẽ đều đang tập trung chiến đấu cho mùa giải của họ và không nhiều đội bóng chú ý tới những gì mà tôi nói. Nhưng chiến thắng hôm nay của chúng tôi là một lời cảnh tỉnh với họ.”

“Chúng tôi đã có một màn lội ngược dòng ấn tượng nhưng vẫn cần phải cải thiện nhiều hơn nữa. Hiện giờ, Man City đang có một vị trí tốt trên bảng xếp hạng và đang cho thấy sức mạnh của một ứng cử viên vô địch. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa đạt tới được vị trí mà mình mong muốn. Chúng tôi đang ở rất gần vị trí đó và sẽ cố gắng giành lấy nó trong thời gian sớm nhất có thể.” – thần gác đền của The Citizens chia sẻ trên kênh Sky Sports.
Joe Hart no tung bung sau man loi nguoc dong than ky cua Man City hinh anh 2
Thông tin sau trận đấu Watford 1-2 Man City

Xem video tổng hợp trận Watford 1-2 Man City:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X