Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart nắn gân M.U sau thất bại ở châu Âu

Thứ Tư 05/12/2012 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn của Man City tin rằng đội bóng của mình sẽ biến nỗi buồn tại Champions League thành động lực ở trận derby với MU sắp tới.

Thất bại trước Dortmund đêm qua khiến Man City hoàn toàn hết cơ hội tại châu Âu khi đứng cuối bảng với vỏn vẹn 3 điểm. Đây là năm thứ hai liên tiếp, Man City bị loại từ vòng đấu bảng Champions League. Kết quả thất vọng này khiến thủ thành Joe Hart rất thất vọng. Theo người gác đền số một của đội tuyển Anh, Man City cần sớm lấy lại mạch chiến thắng trong trận đấu với MU.

Joe Hart muốn Man City tập trung cho mặt trận Premier League
Joe Hart muốn Man City tập trung cho mặt trận Premier League

"Chúng tôi rất buồn khi phải rời Champions League ở vị trí cuối bảng. Thậm chí đội bóng còn không giành nổi vé dự Europa League", Hart nói. "Chúng tôi đã khiến bản thân thất vọng vì không có được cơ hội ở lại sân chơi châu Âu."

"Tuy nhiên đội bóng đang có phong độ tốt tại đấu trường Premier League. Chính vì vậy chúng tôi không lo lắng cho trận đấu với MU chủ nhật tới. Hy vọng Man City có thể giành chiến thắng để bảo vệ ngôi vương. Như vậy chúng tôi có thể làm lại tại Champions League mùa giải sau", thủ môn 25 tuổi tỏ ra tự tin.

Hiện tại, Man City kém MU đúng ba điểm trên bảng xếp hạng nhưng nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng thua. Chỉ cần một chiến thắng trước MU cuối tuần này sẽ giúp thầy trò Mancini soán ngôi số một của kình địch cùng thành phố. Với lợi thế không phải phân tâm cho đấu trường châu Âu, Man City sẽ toàn lực tập trung cho Premier League.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X