Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart mừng ra mặt khi được Tottenham chiêu mộ

Thứ Tư 19/08/2020 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, thủ môn Joe Hart đã chính thức trở thành người của Tottenham với một bản hợp đồng kéo dài 2 năm.
 

Joe Hart gia nhập Tottenham
 

Sau khi hết hợp đồng với Burnley, cựu thủ môn tuyển Anh và Man City trở thành cầu thủ tự do, thậm chí còn tính tới việc phải gia nhập Championsip – giải hạng Nhất Anh. Tuy nhiên, Jose Mourinho đã quyết định chiêu mộ thủ thành này và trao cho anh bản hợp đồng 2 năm, tới tháng 6/2022.
 
Vui mừng sau khi được một CLB lớn trao cơ hội, Joe Hart chia sẻ: “Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn CLB vì đã nhận thấy điều gì đó trong tôi. Những gì tôi trải qua trong 2 năm vừa qua thật khó khăn, nhưng tôi vẫn còn nhiều điều để cống hiến. Tôi vẫn còn nguyên sự chất lượng, chỉ là không có cơ hội ra sân thường xuyên.

Joe Hart mừng ra mặt khi được Tottenham chiêu mộ hình ảnh

Joe Hart ký hợp đồng 2 năm với Tottenham


Tôi vẫn luôn nhìn vào những điều tích cực và đã sẵn sàng. Tôi nhận thấy mình muốn bắt đầu lại, sẵn sàng thúc đẩy bản thân ở trình độ cao. Tôi thích ý tưởng những giải đấu cúp châu Âu, với 2 trận mỗi tuần. Điều đó thực sự thú vị.

Tôi vẫn luôn nỗ lực trong các buổi tập, giữ nguyên tiêu chuẩn trong suốt sự nghiệp của mình từ những ngày đầu khoác áo Shrewsbury Town. Tôi luôn cố gắng phát triển bản thân với tư cách một cầu thủ, cũng như một con người, cố gắng tận dụng thời gian của mình.

Nếu không chơi trên sân cỏ, tôi đã nghĩ đến những gì có thể làm ở bên ngoài sân. Tôi vẫn còn nhiều điều để cống hiến. Thật tuyệt khi tới đây, thi đấu trên một trong những SVĐ tuyệt vời nhất thế giới, những cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi sẽ chiến đấu cùng nhau và những gì Tottenham có thể đạt được là không giới hạn.”

Joe Hart mừng ra mặt khi được Tottenham chiêu mộ hình ảnh

Cựu thủ thành Man City tỏ ra rất vui vẻ khi gia nhập Spurs 


 
Nạn nhân của Pep được Mourinho cưu mang
Theo thông tin được hàng loạt tờ báo của Anh đăng tải, thủ môn Joe Hart chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Tottenham.
Joe Hart: Hành trình từ số 1 tới người thừa ở nước Anh
Từ một thủ thành gắn với biệt danh “người làm nền cho siêu phẩm”, giờ thì Joe Hart thậm chí còn không có cơ hội ra sân để mà cản phá. Mới nhất, anh trở thành...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X