Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart: Man City sẽ vô địch Premier League

Thứ Ba 05/02/2013 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau HLV Roberto Mancini, mới đây cậu học trò Joe Hart đã tự tin đăng đàn phát biểu về việc khoảng cách 9 điểm với Man Utd sẽ bị họ san lấp trong khoảng thời gian tới để bảo vệ ngôi vương Premier League.

HLV Roberto Mancini của Man City mới đây đã thể hiện quyết tâm thắng nốt 13 trận còn lại của mùa giải để vượt mặt Man Utd, tái lập cú áp-phe ngoạn mục chưa ai quên của mùa giải năm ngoái. Cũng tương tự như vậy, Joe Hart, thủ thành được đánh giá là xuất sắc nhất nước Anh, người thuộc biên chế Man City, cũng rất tự tin vào khả năng lên ngôi của nhà ĐKVĐ. Anh đã cảnh báo Manchester United rằng Manchester City sẽ không thất vọng và buông xuôi trong cuộc đua tới ngôi vô địch, mà trái lại, sẽ tiếp tục mạnh mẽ bám đuổi Quỷ Đỏ hơn bao giờ hết. Điều này đã được anh nhấn mạnh sau trận hòa hôm Chủ nhật với Liverpool.

Chỉ còn 13 trận trước mắt Joe Hart và các đồng đội để họ có thể sửa chữa sai lầm. Thực tế, việc thiếu hụt lực lượng rất đáng để Man City quan ngại, nhưng thủ môn 26 tuổi vẫn một mực khẳng định:" Chúng tôi vẫn luôn quyết tâm. Thật xui xẻo, đây là một khoảng cách quá lớn, vượt ra ngoài sự kiểm soát của chúng tôi. Thế nhưng, chúng tôi vẫn muốn tiến lên phía trước để làm tất cả những gì có thể. Điều đó đồng nghĩa với việc thứ Bảy tới, Man City nhất thiết phải thắng được Southampton. Chúng tôi không thể nào chạy trốn được thực tế, với 9 điểm kém hơn và 13 trạn ở phía trước, vì vậy cuối tuần này chúng tôi cần chiến thắng. Chúng tôi cần làm đúng những việc mà chúng tôi đã làm suốt 7 vòng trước, thắng 6 và chỉ hòa 1."

Joe Hart
Joe Hart vẫn hi vọng vào ngôi vô địch của Man City, dù hi vọng đó là rất nhỏ

Về danh hiệu tại Premier League mùa bóng này, Joe Hart cho biết:" Tất nhiên chúng tôi vẫn cảm thấy là chúng tôi sẽ làm được. Vậy mới là Man City. Chúng tôi đã vô tình đẩy mình vào một tình thế khó khăn, nhưng bóng đá là vậy. Thời điểm chúng tôi có thể gây được áp lực lên Man Utd chính là trong trận đấu chúng tôi chạm trán với họ. Man Utd hiểu rằng nếu họ làm tốt thì họ cũng có cơ hội, nhưng đừng quên chúng tôi vẫn luôn mạnh như vậy."

Còn nhớ trong trận đấu hôm Chủ nhật vừa rồi, sau khi Edin Dzeko ghi bàn mở tỉ số cho City, 2 bàn thắng đến từ Daniel Sturridge và Steven Gerrard đã làm Man City mướt mồ hôi và chỉ có bàn thắng của Sergio Aguero vào những phút cuối cùng mới có thể mang lại cho họ 1 điểm. Về trận đấu đó, Joe Hart cho biết:" Bạn muốn thắng nhưng lại bị tụt lại phía sau, và Sergio phải kéo lại một chút kết quả gì đó cho đội bóng. Cả trận cậu ấy không nổi bật, nhưng cuối cùng lại ghi được 1 bàn thắng quý hơn vàng, đó chính là phẩm chất của cầu thủ lớn."

Về lý thuyết thì Man City vẫn còn cơ hội, và cơ hội đó sẽ trở nên rõ rệt hơn nếu họ thắng Man Utd trong lần đối đầu sắp tới. Năm ngoái, chính bàn thắng duy nhất của Kompany trong trận đấu của 2 đội trên sân Etihad đã làm thay đổi cục diện cuộc đua tới ngôi vô địch. Liệu năm nay sẽ xảy ra điều tương tự?

  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X