Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart: "Man City sẽ làm nên lịch sử"

Thứ Năm 07/04/2016 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đã chơi nỗ lực trước PSG và xứng đáng có được kết quả hòa 2-2 trên đất Pháp. Sau trận đấu thủ thành Joe Hart khẳng định Man xanh đứng trước cơ hội lớn để vào tới Bán kết.


Trước chuyến làm khách trên sân của PSG trong khuôn khổ lượt đi vòng Tứ kết Champions League, chấn thương bắp chân trong thất bại 0-1 trước M.U hồi cuối tháng 3 của thủ thành Joe Hart
vẫn chưa có nhiều tiến triển. Giới chuyên môn đều dự đoán thủ môn người Anh sẽ không kịp bình phục để ra sân. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh vẫn nén đau để ra sân và anh góp công rất lớn giúp đội khách có  được trận hòa 2-2.
Thu mon Joe Hart Man City se lam nen lich su hinh anh
Man City cầm hòa PSG 2-2
Chính Hart là cầu thủ cản phá được cú đá 11m của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ở phút 15, nếu không có tình huống cứu thua xuất sắc đó có lẽ diễn biến của trận đấu đã theo một hướng khác. Trong cả trận, thủ thành 28 tuổi có 3 tình huống cản phá. Hai bàn thua mà Man xanh phải nhận không hề có lỗi của thủ thành người Anh. Tinh thần chiến đấu và nỗ lực tuyệt vời của Hart xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.
De bruyne phá lưới PSG: Nỗi đau nhân đôi
Tiền vệ Kevin de Bruyne đã từ chối gia nhập PSG để tới Man City. Không những vậy anh còn ghi bàn vào lưới đội bóng nước Pháp ngay trên sân Công viên các Hoàng...
Sau trận đấu, thủ thành của Man City nói: “Đó là một trận đấu điên rồ. Kết quả 2-2 là điều mà nhiều người không thể tưởng tượng ra. PSG đã thể hiện khả năng của mình nhưng Man City đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc. Phải làm khách và lại chịu tổn thất về mặt đội hình, nhưng chúng tôi vẫn chơi sòng phẳng với đối thủ. Kết quả hòa 2-2 ở trận lượt đi khiến cả hai đội đều còn nguyên cơ hội vào Bán kết. Man City đã làm nên lịch sử khi góp mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa muốn dừng lại. Man City muốn tiếp tục viết tiếp lịch sử”.
Thu mon Joe Hart Man City se lam nen lich su hinh anh 2
Joe Hart cho rằng Man City đủ sức vào bán kết
Cầu thủ người Anh cũng dành cho tiền vệ Fernandinho những lời khen: “Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Ngoài khả năng phòng thủ cậu ấy còn hỗ trợ tấn công rất tốt. Một bàn thắng và một đường kiến tạo đã nói lên sự xuất sắc của Fernandinho. Với những gì đã thể hiện, cậu ấy xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận”.
Những điểm nhấn sau trận hòa của Man City trước PSG
(Bongda24h.vn) - PSG đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Man City. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận PSG 2-2 Man City tại Tứ kết lượt đi...
Với trận hòa 2-2 trên đất Pháp, Man City đang chiếm lợi thế trước trận lượt về. Vào giữa tuần sau họ sẽ được đá tại Etihad, nơi thầy trò HLV Pellegrini luôn chơi rất tốt. Cơ hội giành vé vào Bán kết đang rộng mở và Man xanh cần phải chơi tập trung. Đánh giá sai sức mạnh của đối thủ sẽ khiến họ phải trả giá.

Video clip bàn thắng: PSG 2-2 Man City (Lượt đi tứ kết Champions League 2015/16)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X