Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart có 45 phút thảm họa trong màu áo Tottenham

Chủ Nhật 06/09/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Joe Hart đã được HLV Jose Mourinho sử dụng ở hiệp 1 trong trận giao hữu với Watford, song anh mắc sai lầm khiến Spurs phải nhận thất bại.

Joe Hart mắc sai lầm trước Watford


Ở phiên chợ Hè năm nay, thủ môn Joe Hart là một trong những tân binh của Tottenham. Đội bóng thành London ký hợp đồng với cựu sao Man City theo dạng chuyển nhượng tự do từ Burnley, ngôi sao sinh năm 1986 là phương án dự phòng cho Hugo Lloris.
Thủ môn Joe Hart có 45 phút thảm họa trong màu áo Tottenham hình ảnh

Joe Hart mắc sai lầm trước Watford


Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu đỉnh cao trong màu áo nhiều CLB và ĐT Anh, Joe Hart vẫn được đánh giá là bản hợp đồng chất lượng cho Tottenham. Tuy nhiên, cầu thủ 34 tuổi vừa khiến NHM Spurs phải thất vọng.

Tottenham vừa có trận giao hữu với Watford tại Vicarage Road, đây là trận đấu cuối cùng của họ trước khi Ngoại hạng Anh khởi tranh vào ngày 12/9 tới. Ở trận đấu này, thủ môn Joe Hart được sử dụng ngay từ đầu. Tuy nhiên, anh mắc lỗi dẫn đến bàn thua của Tottenham.

Phút 20 trung vệ Domingos Quina của Watford thực hiện cú dứt điểm từ rất xa, Hart có đủ thời gian để quan sát nhưng lại không thể cản phá. Rõ ràng khả năng phản xạ của thủ thành này có vấn đề. Tới phút 39, Hart còn thêm một lần phải vào lưới nhặt bóng sau cú đá 11m thành công của Andre Gray.

video

Sai lầm của Joe Hart trước Watford


Thủ thành sinh năm 1986 bị rút ra khỏi sân ngay khi hiệp 2 bắt đầu. Mặc dù còn cả hiệp 2 phía trước nhưng Tottenham chỉ có 1 bàn danh dự do công của Son Heung-min, qua đó nhận thất bại chung cuộc 1-2.

Cũng ở trận đấu với Watford, bản hợp đồng kỷ lục Tanguy Ndombele được trao cơ hội ra sân nhưng tiếp tục gây thất vọng. Nhiều khả năng Spurs sẽ tìm cách bán cầu thủ 23 tuổi trong thời gian còn lại ở Hè 2020, hiện Inter Milan và Barca đang theo đuổi ngôi sao người Pháp.

Sao Tottenham nổ súng, lốc Cam cuốn phăng Đại bàng trắng
Tại trận mở màn UEFA Nations League 2020/21, chủ nhà Hà Lan đã có một thế trận lấn lướt trước các vị khách Ba Lan nhưng chỉ ghi được 1 bản duy nhất nhờ công...
Số tiền MU chiêu mộ Van de Beek là một bất ngờ lớn
Cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp tỏ ra ngạc nhiên khi MU chỉ phải bỏ ra có 40 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ Van de Beek bên phía...
Ngày này năm xưa: Bale trở thành cầu thủ đắt nhất hành tinh
Ngày 1/9/2013 ghi dấu một sự kiện đặc biệt với những người hâm mộ CLB Real Madrid khi đội bóng này chính thức sở hữu Gareth Bale từ Tottenham. Tuy nhiên thương...
Đây! Nhân tố giúp Paul Pogba chơi tốt hơn ở MU
Tiền vệ Paul Pogba đã chơi cực tốt ở giai đoạn cuối mùa giải 2019/20, cựu sao Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp đã chỉ ra nhân tố thúc đẩy cầu thủ người...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X