Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lỡ tay đăng ảnh chúc mừng vì bị loại, Joe Hart đổ cho… lỗi đánh máy

Thứ Bảy 20/03/2021 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một scandal không đáng có đã xuất hiện ngay trong thất bại thê thảm của Tottenham trước Zagreb, và đến từ thủ môn siêu dự bị Joe Hart.

Joe Hart gửi lời xin lỗi vì thói hớ hênh

Dẫn trước 2-0 ở lượt đi, không ai ngờ Tottenham để Dinamo Zagreb thắng ngược 3-0 ở lượt về, qua đó bị đối thủ đá bay khỏi vòng 1/8 Europa League. Nhưng nếu Jose Mourinho thất vọng vì Hugo Lloris nhận 3 bàn thua trên sân cỏ, thì thủ thành dự bị Joe Hart lại khiến ông ngỡ ngàng hơn nữa với bàn phản lưới nhà nơi hậu trường.

Cụ thể, trang Instagram của cựu sao Man City đã đăng tải dòng mô tả “Công việc hoàn thành” về trận đấu vừa qua, và khiến người hâm mộ Tottenham thực sự phẫn nộ. Ngay lập tức, bài đăng đã bị xoá bỏ và Joe Hart buộc phải lên tiếng đính chính.

Joe Hart xin lỗi Tottenham  sau scandal không thể chấp nhận hình ảnh

Joe Hart nhận mưa chỉ trích vì chúc mừng Tottenham bị loại

Anh cho biết: “Điều này đã gây sự chú ý. Tôi chỉ vừa mới thức dậy, và ai đó trong đội ngũ truyền thông của tôi nghĩ rằng Tottenham đã thắng 3-0. Nghe thật cẩu thả nhưng đó là sự thật. Họ đã đăng dòng chữ “Công việc hoàn thành” (Job done) và điều đó không thể chấp nhận được. Nó đã làm phiền tất cả mọi người và tôi rất xin lỗi.

Nhưng thực sự bài đăng không đến từ tôi. Tôi không có bất kỳ điều gì ngoài tình yêu và sự ủng hộ với CLB Tottenham. Tôi cũng thất vọng vì chúng tôi bị loại, giống như các đồng đội.

Xin lỗi, thật không may khi điều này xảy ra nhưng đó chỉ là một lỗi đánh máy. Chúc mọi người một ngày vui vẻ.”

Cũng ngay sau trận thua thê thảm này, HLV Jose Mourinho đã đặt câu hỏi về thái độ thi đấu của các cầu thủ, trong khi Hugo Lloris thẳng thừng gọi kết quả này là một nỗi ô nhục. Về phía Joe Hart, có lẽ anh càng có ít khả năng ra sân hơn sau scandal khó chấp nhận này.

Tottenham ra bài toán khó cho Mourinho nếu muốn giữ ghếTottenham ra bài toán khó cho Mourinho nếu muốn giữ ghế
Sau thất bại cay đắng 0-3 trước Zagreb, chiếc ghế của Jose Mourinho tại Tottenham trở nên lung lay hơn bao giờ hết.
Thua thảm Zagreb, siêu dự bị Tottenham bất ngờ đăng ảnh... ăn mừngThua thảm Zagreb, siêu dự bị Tottenham bất ngờ đăng ảnh... ăn mừng
Thủ môn Joe Hart đăng tải dòng trạng thái gây tranh cãi trên trang cá nhân sau khi Tottenham thất bại 0-3 trước Zagreb.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X