Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” Man City và Burnley lên tiếng về khả năng tới… Real Madrid

Thứ Ba 30/06/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn ĐT Anh và Manchester City, Joe Hart nhắm đến một CLB dành trọn sự tin tưởng vào mình.

Người đàn ông 33 tuổi khẳng định vẫn còn nhiều điều thể hiện nhưng thừa nhận Real Madrid sẽ không gọi điện cho mình.

Hart rời Burnley

Joe Hart chỉ chơi cho Burnley 3 lần mùa này trước khi chia tay sau khi hết hợp đồng. Thủ môn kỳ cựu này đã phải vật lộn để tìm kiếm một suất bắt chính kể từ khi rời sân Etihad vào năm 2016 sau sự xuất hiện của Pep Guardiola.

Joe Hart lên tiếng về khả năng tới… Real Madrid hình ảnh
Joe Hart ra sân ít ỏi tại Burnley

Kể từ khi rời Man City, Hart đã chơi một thời gian ngắn cho Torino và West Ham trước khi chuyển đến Burnley. Dù vậy, ở cả 3 CLB nói trên, cựu tuyển thủ Anh không thể có suất cứng.

Muốn tìm nơi tin tưởng


Hiện tại là một cầu thủ tự do, Hart quyết tâm chứng minh giá trị của mình. Anh thừa nhận cần một CLB đặt niềm tin trọn vẹn sau giai đoạn khó khăn. Hart nói với BBC Sport:

“Thực tế việc phải ngồi trên băng ghế dự bị trong 18 tháng tại Premier League sẽ không định nghĩa hay đè bẹp tôi. Tôi nhớ tôi là ai. Tôi nhớ mình đã từng chơi cho đội bóng địa phương vào chủ nhật và cố gắng vào đội 1 của Shrewsbury Town.”

Joe Hart co the toi Leeds
Lão tướng 33 tuổi tin tưởng vào bản thân

“Tôi đã sớm được học rằng bạn cần giữ mọi thứ trong tầm nhìn. Bạn có thể có những điều tuyệt vời nói về bạn trong bóng đá, nhưng bạn phải mạnh mẽ tự phê bình, phân tích những gì bạn đang làm và thoải mái với nó.”

“Có thể từ bên ngoài, mọi người đang nghĩ rằng đó là thời gian cho sự hoảng loạn. Nhưng từ bên trong đó là thời gian để mong đợi và nhìn thấy tất cả các cơ hội. Tôi còn trẻ nếu xét về các thủ môn.”

“Tôi thậm chí còn trẻ hơn nếu xét về một cầu thủ chỉ muốn đi vào khung thành và có người dứt điểm. Tôi không hề ảo tưởng rằng Real Madrid sẽ gõ cửa nhà tôi, bỏ Thibaut Courtois ra ngoài và đưa tôi vào.”

“Nhưng còn nhiều điều nữa đến từ tôi. Tôi chỉ cần một người tin vào tôi và tôi sẽ đáp lại niềm tin đó.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X