Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart lên tiếng ca ngợi 2 "bad boy" của Chelsea

Thứ Năm 11/10/2012 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trên sân cỏ, Ashley Cole và John Terry luôn là những chuyên gia phòng ngự hàng đầu TG. Tuy nhiên khi rời xa đường pitch, cả hai lại nổi tiếng như những "cậu bé hư" của nước Anh với hàng loạt scandal đình đám. Mặc dù vậy, Joe Harts vẫn luôn dành cho những "đàn anh" của mình ở ĐTQG sự yêu mến. Anh cho rằng cả Terry và Ashley Cole đều là những nhân cách tuyệt vời của xứ sở sương mù.

Trong khi John Terry đối diện với án treo giò 4 trận cùng khoản tiền 220.000 bảng vì hành vi phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand thì người đồng đội của anh cũng đang đứng trước nguy cơ thiệt hại nặng sau khi dám thẳng thừng chửi FA trên Twitter. Với những sự việc chẳng hay ho gì của giới quần đùi áo số kiểu như thế này, hiển nhiên người hâm mộ đang tỏ thái độ rất không đồng tình. Mặc dù vậy, đồng đội của Ashley Cole và John Terry ở ĐTQG- thủ môn Joe Hart lại không hề chỉ trích 2 "đàn anh" lấy một lời mà ngược lại anh còn hết lời cảm ơn họ vì đã giúp anh hòa nhập tốt với môi trường ĐTQG.

Hart cole terry
Joe Hart bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của mình đến A.Cole và J.Terry

"Ashley Cole là một con người tuyệt vời và một tính cách tuyệt vời. Anh ấy rất thân thiện với tôi và tỏ ra rất nhiệt tình với những cầu thủ trẻ khác. Nếu bạn không biết gì về anh ấy, bạn sẽ không bao giờ hiểu thực sự anh ấy ra sao. Tuy nhiên nếu bạn gần gũi hơn với anh ấy, bạn sẽ thấy rằng Ashley Cole là một người rất dễ mến. Ashley Cole là một người tôi thật sự kính trọng trong thế giới bóng đá"- Hart nói về hậu vệ cánh trái của Chelsea.

Hiện tại, Ashley Cole đã có 98 lần khoác áo ĐTQG. Và chỉ 2 trận đấu nữa thôi, hậu vệ 31 tuổi sẽ được vinh danh trong lịch sử của nền bóng đá lâu đời nhất TG này như một trong số ít những ngôi sao có hơn 100 lần khoác áo ĐTQG Anh. Và trong trận đấu với dễ thở với San Marino sắp tới, Ashley Cole sẽ không được triệu tập để dưỡng sức tuy nhiên trong cuộc đọ sức với Ba Lan vào tuần tới, nhiều khả năng Ashley Cole sẽ có cơ hội tiến gần hơn tới "ngôi đền lịch sử". Sau trận hòa với Ukraine trên sân nhà, Tam Sư đang cần trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận đấu tới và vì thế trong cuộc đọ sức khá khó khăn tại Warsaw, HLV Roy Hodgson chắc chắc sẽ tung ra đội hình mạnh nhất của mình.

Joe Hart nói thêm: "Ashley Cole là một trong những người tốt nhất trong một khoảng thời gian dài. Anh ấy rất đáng tin cậy, rất nhanh nhẹn và có một thể lực dẻo dai. Tôi chưa từng được xem một tình huống đáng chú ý nào mà một cầu thủ chạy cánh hay một tiền đạo gây ra quá nhiều khó khăn cho anh ấy".

Còn về Terry? Thủ thành của Man City cũng dành cho cựu trung vệ của tuyển Anh những lời lẽ rất tốt đẹp: "Terry ở cùng đẳng cấp với Ashley Cole. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời- một con người say mê bóng đá và đồng thời cũng là một người tốt. Thật tiếc là giờ đây ĐT Anh đã mất đi John Terry. Tôi đã có giải đấu lớn đầu tiên của mình cùng với anh ấy (World Cup 2010) và giống như Ashley Cole, Terry luôn thân thiện với tôi dù cho khi đó tôi mới chỉ là sự lựa chọn số 3 của ĐT Anh. Sự biết ơn của tôi dành cho John Terry không thể nói hết bằng lời. Tôi rất rất khâm phục anh ấy trên sân cỏ".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X