Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Joe Hart không xứng đáng góp mặt ở World Cup 2018"

Thứ Ba 17/04/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Sutton phát biểu về Joe Hart, cựu sao tuyển Anh và Chelsea khẳng định thủ thành đang thi đấu cho West Ham không xứng đáng có mặt ở VCK World Cup 2018.

Joe Hart chơi không ấn tượng ở mùa giải này


Từ khi Pep Guardiola đến Man City, ông đã đẩy Joe Hart khỏi sân Etihad. Ngôi sao người Anh trải qua Torino và mới nhất là West Ham theo dạng cho mượn, phong độ của thủ thành này đã suy giảm đáng kể sau khi rời Man City.
Chris Sutton phat bieu ve Joe Hart hinh anh

Joe Hart chơi không ấn tượng ở mùa giải này

Hart hiện tại còn không có được vị trí chính thức trong màu áo West Ham, màn trình diễn thiếu ổn định của anh khiến David Moyes không thể tin tưởng. Rạng sáng nay đội bóng thành London có trận đấu với Stoke City, Hart tiếp tục có một trận đấu thất vọng.

Ngôi sao người Anh thường xuyên ra vào khó hiểu, anh mắc lỗi trực tiếp trong bàn thắng của Xherdan Shaqiri. Nếu các chân sút của Stoke dứt điểm tốt hơn có lẽ West Ham đã thua thay vì có được kết quả hòa 1-1.

Màn trình diễn của Joe Hart không thể khiến NHM và BLĐ West Ham hài lòng. Nhiều khả năng anh sẽ lại phải tìm kiếm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 

Hart không xứng đáng có mặt ở World Cup

 

Chris Sutton phát biểu về Joe Hart, cựu sao tuyển Anh và Chelsea khẳng định thủ thành đang thi đấu cho West Ham không xứng đáng có mặt ở VCK World Cup 2018.
thu mon Joe Hart

 Joe Hart bị cho là không xứng đáng dự World Cup 2018

“Tất nhiên là cậu ấy có kinh nghiệm, nhưng bạn không thể tin tưởng một thủ môn mắc rất nhiều sai lầm ở một giải đấu lớn. Phong độ của Hart ở mùa giải này khiến tôi không hài lòng, tôi nghĩ rằng cậu ấy không xứng đáng dự World Cup 2018”.

“Tuyển Anh lúc này có rất nhiều thủ môn tốt, họ xứng đáng được lựa chọn hơn là Hart. Theo tôi 3 thủ môn xứng đáng tới Nga bao gồm Jack Butland, Jordan Pickford và Nick Pope, tất cả những cầu thủ này đều có phong độ cao hơn Joe Hart”.

Chris Sutton cũng khẳng định Hart sẽ không bao giờ tìm lại được phong độ tốt nhất: “Cậu ấy đã 32 tuổi, cậu ấy đang bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Hart sẽ không thể tìm được phong độ cao nhất như quãng thời gian thi đấu cho Man City”.

Phong độ của Joe Hart ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X