Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart không được bắt chính trận chung kết cúp FA

Thứ Hai 06/05/2013 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành số 1 của tuyển Anh sẽ không được bắt chính trong trận chung kết cúp FA, HLV Roberto Mancini đã chính thức xác nhận điều này. 

Pantilimon được trao trọng trách trong trận chung kết FA Cup
Pantilimon được trao trọng trách trong trận chung kết FA Cup

Sự phân công công việc ở vị trí thủ thành của Man City mùa này rất rạch ròi. Joe Hart trấn giữ khung thành ở Premier League và các trận đấu cúp châu lục trong khi thủ môn người Italia Costel Pantilimon sẽ nhận trách nhiệm ở các trận đấu cúp. Thế nên, dù Man City đã bước vào được trận đấu cuối cùng tại FA Cup, Mancini vẫn giữ nguyên quy tắc của mình.

Khi được hỏi nếu Joe Hart có chơi trong trận chạm trán Wigan trên sân Wembley hay không, Mancini cho biết. “Tôi không nghĩ vậy. Chúng tôi đã quyết định việc này ngay từ đầu mùa. Pantilimon xứng đáng được tin tưởng”.

Mancini không hề phóng đại. Dù xếp sau Joe Hart trong lựa chọn nơi khung gỗ của Man City nhưng ở FA Cup mùa này, Pantilimon chỉ 1 lần để lọt lưới và Demba Ba của Chelsea là cầu thủ duy nhất mà anh chịu đầu hàng trong trận bán kết.

“Joe đã giành danh hiệu FA Cup 2 năm trước đây và năm ngoái là Premier League. Cậu ấy là thủ thành tốt nhất của nước Anh và tôi nghĩ Joe sẽ rất vui khi để Pantilimon bắt chính trong một trận đấu quan trọng”, Mancini chia sẻ.

Theo dự kiến, trận chung kết cúp FA sẽ được tổ chức vào ngày 11/5 tại sân vận động Wembley.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X