Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart không còn nơi nào để đến

Thứ Sáu 26/08/2016 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man City tuyên bố sẽ tìm cho Joe Hart một đội bóng mới trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, nhưng nơi nào cũng từ chối tiếp nhận thủ thành số một của đội tuyển Anh.

Vào đêm qua, Manchester City đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ thủ thành Claudio Bravo. Đó chính là dấu chấm hết dành cho sự nghiệp của Joe Hart tại Etihad. Cập bến Man City từ năm 2006, Joe Hart đã trở thành biểu tượng của The Citizens và anh thậm chí còn là người có thâm niên nhất trong đội hình của Man City hiện tại. Tuy nhiên khả năng chơi chân hạn chế khiến cho Joe Hart không nhận được sự tín nhiệm của Pep Guardiola và lẽ tất yếu là anh phải ra đi khi Man City đã chiêu mộ được một thủ thành sáng giá như Bravo.

Joe Hart khong con noi nao de den hinh anh
Pep Guardiola đang khiến Joe Hart không có tương lai

Dẫu vậy thì Joe Hart vẫn là biểu tượng của Man City và điều đó khiến vị Giám đốc điều hành của đội bóng đá này, ông Txiki Begiristain, phải lên tiếng xoa dịu các CĐV rằng họ sẽ tìm cho Hart một bến đỗ mới: “Chúng tôi sẽ tìm ra một phương án giải quyết thuận cả đôi đường. Giờ chúng tôi vẫn còn 1 tuần để tìm cho Joe Hart một đội bóng mới, nơi mà cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội bắt chính. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy vì Hart xứng đáng với điều đó.” Ngay cả HLV Sam Allardyce của ĐT Anh cũng rất bận tâm với vấn đề này và ông cũng đã nói chuyện với Pep Guardiola về tương lai của Joe Hart.

Dẫu vậy thì thủ thành 29 tuổi giờ đây cũng không còn bến đỗ nào khả dĩ. Trong ngày hôm qua, lần lượt Everton và Sevilla đều tuyên bố rằng họ không hề muốn có sự phục vụ của Joe Hart. HLV Ronald Koeman đang hạnh phúc với thủ thành Maarten Stekelenburg còn Sevilla cũng đang rất hài lòng với người gác đền trẻ tuổi Sergio Rico, một tuyển thủ Tây Ban Nha. Trong trường hợp Joe Hart không thể tìm được bến đỗ mới trong hè này, anh gần như chắc chắn sẽ đánh mất vị trí chính thức trên đội tuyển Anh và người được kỳ vọng thay thế là Fraser Forster hoặc Jack Butland.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X