Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart chính thức xác nhận thời điểm giải nghệ

Thứ Năm 22/02/2024 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Joe Hart, người đang khoác áo Celtic vừa xác nhận sẽ chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao vào cuối mùa giải năm nay. 

Thủ môn Joe Hart hiện đang chơi cho Celtic, thủ thành 37 tuổi này còn hợp đồng với đội bóng của Scotland đến cuối mùa giải năm nay. Anh đã thông báo với nhà vô địch Scotland rằng mùa giải thứ 3 tại Parkhead sẽ là mùa giải cuối cùng anh thi đấu.

Hart đã có 690 lần ra sân cho câu lạc bộ kể từ khi ra mắt chuyên nghiệp cho Shrewsbury Town năm 2004, gia nhập Man City năm 2006. Sau thời gian cho mượn ấn tượng tại Birmingham City, anh trở thành lựa chọn số một ở nửa xanh thành Manchester, giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Premier League đầu tiên vào mùa giải 2011/12 và một lần nữa vào mùa giải 2013/14, đồng thời giành được FA Cup và 2 chức vô địch cúp Liên đoàn Anh. 

Joe Hart giai nghe vao cuoi mua giai

Joe Hart giải nghệ vào cuối mùa giải

Sau khi không được trọng dụng dưới thời HLV Pep Guardiola, Hart được cho mượn ở Torino và West Ham trước khi trải qua 2 năm ở Burnley. Năm 2021, anh gia nhập Celtic, nơi anh đã giành được hai chức vô địch, một Cúp Scotland và hai Cúp Liên đoàn Scotland.

Ở cấp độ quốc tế, anh là thành viên của đội tuyển Anh tham dự 4 giải đấu lớn liên tiếp từ năm 2010 đến năm 2016, lần khoác áo đội tuyển gần nhất vào năm 2017. Hart đã có 75 lần khoác áo đội tuyển Anh. 

HLV Celtic, Brendan Rodgers cho biết: “Joe đã có một sự nghiệp phi thường và tôi biết anh ấy sẽ rất tiếc nuối khi nghỉ thi đấu vào mùa hè. Đối với tất cả những gì anh ấy đã làm trong bóng đá, Joe xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X