Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nạn nhân của Pep được Mourinho cưu mang

Thứ Ba 18/08/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được hàng loạt tờ báo của Anh đăng tải, thủ môn Joe Hart chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Tottenham.
 

Joe Hart gia nhập Tottenham

 

Theo đó, đội bóng thành London đã có được chữ ký của thủ môn Joe Hart, và chuẩn bị công bố thương vụ trong tuần này. Cựu danh thủ Man City hiện đang là cầu thủ tự do, sau khi hết hợp đồng với Burnley vào tháng 6 vừa qua.
 
Là công thần của Man City, nhưng từ khi Pep Guardiola được bổ nhiệm, Hart nhanh chóng trở thành người thừa và bị đẩy đi không thương tiếc. Anh đã dành thời gian chơi bóng cho Torino rồi West Ham dưới dạng cho mượn, trước khi gia nhập Burnley vào năm 2018.

Thủ môn Joe Hart gia nhập Tottenham hình ảnh

Thủ môn Joe Hart được Tottenham chiêu mộ

 
Tại đây, Joe Hart cũng không chiếm được suất bắt chính, khi lần lượt trở thành người dự bị cho Tom Heaton rồi Nick Pope. Vì vậy, anh không được Burnley giữ lại và trở thành cầu thủ tự do. Cũng vì lẽ đó, lời đề nghị gia nhập Tottenham của Jose Mourinho là một cơ may lớn với thủ thành 33 tuổi này.
 
Chuyển sang CLB thành London, Joe Hart sẽ cạnh tranh với Paulo Gazzaniga cho vị trí dự bị của thủ quân Hugo Lloris. Theo thông tin mới nhất, cựu cầu thủ Man City đã đăng tải hình ảnh chuẩn bị ký hợp đồng với Tottenham với dòng mô tả: “Hôm nay sẽ là một ngày trọng đại.”

JH

Joe Hart trước ngày gia nhập Spurs

 

Tottenham chính thức có tân binh đầu tiên hè 2020
Tottenham xác nhận đã chiêu mộ thành công Hojbjerg từ Southampton và để sao trẻ Walker-Peters ra đi theo chiều ngược lại.
Sao Tottenham không thể rời mắt khỏi bạn gái nỏng bỏng
Tiền vệ Dele Alli và bạn gái Ruby Mae đang trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp. Bạn gái cầu thủ người Anh đốt cháy mọi ánh nhìn với những đường cong quyến rũ.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X