Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart “đắng lòng” thừa nhận khả năng hạn chế của Man City

Thứ Năm 06/11/2014 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không có bất cứ lý do gì để thủ thành 27 tuổi có thể bào chữa cho trận thua thảm họa của Man City trước CSKA Moscow đêm qua.

Đã 4 năm trôi qua nhưng sau cùng thì Man City vẫn chỉ là “hổ giấy” ở Champions League. “Trọc phú” nước Anh vừa trải qua một đêm đáng quên khi để chiếu dưới CSKA Moscow hạ nhục 2-1 ngay trên “thánh địa” Etihad. Nhà ĐKVĐ Premier League đứng trước nguy cơ lần thứ 3 trong vòng 4 mùa giải “bật bãi” ngay từ vòng đấu bảng, khi họ hiện đang “đội sổ” BXH với vỏn vẹn 2 điểm và thành tích… bất thắng.

CSKA Moscow được đánh giá là yếu nhất bảng gồm những Bayern hay Roma nhưng tính ra Man City cũng chỉ giành tối đa một trận hòa trước đội bóng nước Nga từ lượt đi. Đó cũng là một màn trình diễn đáng thất vọng và thể hiện sự “yếu bóng vía” của nửa xanh thành Manchester khi họ không thể bảo toàn được chiến thắng dù đã dẫn trước 2-0.

Cho toi phut 65, man trinh dien cua Joe Hart xung dang nhan diem 10
Joe Hart

Không gì có thể bào chữa cho thành tích tệ hại của Man City ở đấu trường châu lục. Thủ thành Joe Hart “ủ rũ” phát biểu sau trận đấu: “Man City đơn giản là thi đấu quá tồi. Chúng tôi phung phí quá nhiều cơ hội và thường xuyên mất tập trung trong những pha bóng phòng ngự. Không gì có thể biện minh cho thất bại này, chúng tôi thậm chí còn không xứng đáng có được 1 điểm. Mọi thứ còn trở nên tồi tệ hơn trong tình cảnh thi đấu thiếu người.” – Joe Hart ngầm trách móc bộ đôi Fernandinho và Yaya Toure với những chiếc thẻ đỏ vô duyên trong hiệp hai.

Gần như đã rơi vào “cửa tử” nhưng Joe Hart vẫn cố gắng níu kéo chút ít hy vọng còn sót lại. Thủ thành 27 tuổi “lên dây cót” tinh thần cho đồng đội trước hai trận “chung kết” cuối cùng trong bảng.

“Từ đầu giải đến giờ chúng tôi đã liên tục bắn vào chân mình để rồi tự đặt bản thân vào tình thế ngặt nghèo. Mặc dù vậy, Man City đã nhiều lần thể hiện những màn trình diễn xuất sắc khi bị dồn vào “thế chân tường”. Không “bám víu” vào quá khứ nhưng chúng tôi sẽ một lần nữa chứng minh cho tất cả khả năng “thoát hiểm” của mình trong hai trận đấu cuối cùng. Tôi tin vào một suất đi tiếp dành cho Man City.”

Trên thực tế, kể cả khi có chiến thắng hoành tráng trước hai đối thủ cực mạnh là Bayern và Roma thì cũng không có gì đảm bảo cho một tấm vé vào vòng knock-out cho Man City. Quyền tự quyết đã không còn nằm trong tay của họ nữa rồi. Vòng đấu tới, trong khi chiến đấu với một Bayern vốn đã chắc suất nhất bảng, Man City cũng phải ngóng sang nước Nga và cầu mong một kết quả hòa giữa CSKA Moscow và Roma. Chưa hết, trong lượt đấu cuối cùng, họ cũng sẽ phải “quyết tử” với CLB nước Ý trên “thánh địa” Olimpico vốn “đi dễ khó về”.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X