Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Joe Hart đang cười vào mặt Pep Guardiola và Man City"

Thứ Tư 07/06/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ môn David Seaman tin rằng người đàn em hậu bối phải đang rất hả hê với cơn khủng hoảng trong khung gỗ hiện tại ở Etihad.

Chỉ mới cập bến Man City và phũ phàng tống tiễn công thần Joe Hart ra đi vì “một thủ môn không biết… chơi chân”, giờ thì Pep Guardiola đã phải thấm thía quyết định bồng bột vô cùng tai hại của mình. Cái bóng của người gác đền số một nước Anh ở Etihad là quá lớn, trong khi cả tân binh 18 triệu bảng Claudio Bravo và cựu binh Willy Callabero chỉ là những nỗi thất vọng não nề.

Joe Hart dang cuoi vao mat Pep Guardiola va Man City hinh anh
Joe Hart đang hả hê khi thấy Pep Guardiola chật vật với vị trí thủ môn của Man City

Thời điểm hiện tại, Pep Guardiola đang chạy đôn chạy đáo trong kế hoạch chiêu mộ thủ môn thứ hai liên tiếp trong vòng hai năm, với lần này là cái tên còn tương đối xa lạ Ederson Moraes của Benfica. Thậm chí bất chấp tiếng tăm khiêm tốn và tài năng chưa được thử lửa nhiều, người gác đền người Brazil mới 23 tuổi này còn buộc Man City phải cắn răng móc hầu bao đến 35 triệu bảng, qua đó biến anh trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới ở vị trí của mình.

Trông vào tình hình hiện tại trong khung gỗ Etihad khiến ông thầy từng hắt hủi mình phải đau đầu, Joe Hart, người vừa trở về thành Manchester sau một năm đánh thuê khá ổn ở Torino nước Ý, chắc hẳn phải rất hả hê. Đây là quan điểm cá nhân của cựu thủ môn David Seaman về tâm trạng của người đàn em hậu bối. Huyền thoại Arsenal chia sẻ:

“Joe Hart có khi đang khúc khích cười vào mặt Pep Guardiola, thậm chí cả Manchester City dẫu cho cậu ấy có yêu đội bóng đến nhường nào. Khi ai đó nói thẳng rằng bạn không còn hữu dụng cho đội bóng mà mình đã gắn bó lâu dài, đó như là một cú sốc.”

“Tôi hiểu cảm giác của Joe Hart vì ngày trước khi còn trẻ, tôi cũng từng bị Leeds từ chối. Tôi bị cho rằng mình không đủ tài giỏi để làm cầu thủ bóng đá. Lâu lắm rồi, nhiều thứ đã thay đổi nhưng con người thì không. Bạn không muốn ai đó không đủ hiểu về mình mà lại đi phán xét về tài năng và phẩm chất của bạn.”

Man City đã sẵn sàng cắt duyên với Joe Hart với mác giá 20 triệu bảng, nhưng đó cùng với mức lương 130.000 bảng/tuần của thủ môn người Anh đang gây khó dễ cho các đối tác. Thời điểm hiện tại, Joe Hart là mục tiêu tranh giành của những Liverpool, Everton, West Ham và anh cũng có thể trở lại Ý khoác áo AC Milan hoặc AS Roma.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X