Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart đã không còn muốn trở về Man City

Thứ Năm 09/03/2017 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thậm chí nếu thông tin từ chủ tịch Torino là sự thật, thủ môn 30 tuổi còn bỏ qua luôn chuyện hồi hương về Anh gia nhập bến đỗ hấp dẫn hơn hẳn là Liverpool.

Cảm thông cho sự ấm ức của Joe Hart, anh bị đá ra đường một cách không đáng khi đang là người gác đền không thể thay thế của Man City, tất cả chỉ vì khả năng chơi chân không đủ khiến tân HLV Pep Guardiola hài lòng. Sự khác biệt trong quan điểm chuyên môn dẫn hẳn tới mâu thuẫn cá nhân giữa đôi bên nên dễ hiểu với tuyên bố sẽ không bao giờ trở lại Eithad của ngôi sao người Anh, ít nhất khi ông thầy Tây Ban Nha luôn coi anh là “đồ vô tích sự” vẫn còn tại vị trên chiếc ghế nóng ở đó.

Joe Hart da khong con muon tro ve Man City hinh anh
Bị đẩy sang Torino, thủ môn Joe Hart thề không bao giờ quay lại Man City 

Cập bến Torino mùa hè năm ngoái theo dạng cho mượn để cứu vãn sự nghiệp, Joe Hart cũng nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, độc chiếm vị trí trong khung thành cũng như những tình cảm của các CĐV bóng đá Ý với những màn trình diễn xuất sắc của mình. Giờ thì có vẻ, người gác đền 30 tuổi thực sự không xem nhẹ lời thề tái hợp Man City của mình, như những tiết lộ vừa qua của chủ tịch đội bóng thành Turin.

Ông Urbano Cairo chia sẻ: “Joe đang rất hạnh phúc ở Torino và giữ mối quan hệ tốt đẹp với tất cả mọi người ở đây. Cậu ấy cũng đã bày tỏ nguyện vọng được gắn bó lâu dài với chúng tôi, không loại trừ khả năng là trong cả phần còn lại của sự nghiệp. Tất nhiên mọi thứ vẫn còn phụ thuộc vào Man City, vậy nên Torino chúng tôi cũng đang nỗ lực đàm phán với họ về một bản hợp đồng mua đứt.”

Chủ tịch Torino như “gãi đúng chỗ ngứa” của Pep Guardiola, vị tân HLV của Man City cũng không ưa gì công thần Joe Hart và thẳng thừng tuyên bố mãn nguyện với những Claudio Bravo hay Willy Caballero. Có lẽ Etihad sẽ không bao giờ được gặp lại biểu tượng cả thập kỷ của họ, vậy nhưng điều đáng chú ý hơn lúc này lại là khả năng thủ môn 30 tuổi sẵn sàng bỏ qua luôn chuyện hồi hương về Anh khoác áo ông lớn Liverpool, vốn như đánh vật với vị trí trong khung gỗ trong nhiều năm trở lại đây.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X