Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart cũng đã bắt đầu thấy "sợ" Man Utd

Thứ Năm 21/03/2013 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù nổi tiếng tự tin song trong một bài phát biểu mới đây, Joe Hart cũng đành phải thừa nhận rằng chức vô địch của Man City đang ngày càng xa tầm tay.

Trả lời với báo chí, Joe Hart cho hay:  "Man City đang phải chống lại một cỗ máy hủy diệt (ý nói Man Utd). Có lẽ, chúng tôi đang không có một mùa giải như ý. Chúng tôi vẫn đang được chơi tại FA Cup nhưng chức vô địch Premier League ngày càng xa tầm tay. Điều đó thật đáng thất vọng".

Joe Hart
Mùa giải này không thể hoàn hảo với Joe Hart nếu Man City phải chia tay
chức vô địch Premier League
Mới đây, hi vọng bảo vệ chức vô địch của Hart cũng như Man City ngày càng trở nên mong manh hơn khi The Citizens một lần nữa thúc thủ trước "khắc tinh" Everton.

Trong khi đó, Man Utd, dù không thật sự vượt trội cũng đã giành chiến thắng trước một Reading đang đì đẹt tận đáy BXH.

Điều đó có nghĩa rằng, hiện tại Man Utd đã bỏ xa "người hàng xóm ồn ào" tới 15 điểm trên BXH trong khi mùa giải năm nay, với riêng 2 đội bóng Eastland, sẽ còn 9 vòng đấu nữa.

Trước mắt, cơ hội gần nhất để Man City có thể tự rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng chính là cuộc đối đầu trực tiếp tại Old Trafford. Nếu 3 điểm ở lại với Nhà hát của những giấc mơ sau trận đấu đó, có lẽ thầy trò HLV Mancini nên thật sự quên đi chức vô địch Premier League mùa giải này.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X