Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành từng số 1 nước Anh sắp trôi dạt xuống giải Hạng nhất

Thứ Năm 30/04/2020 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Football Insider đăng tải, thủ môn Joe Hart hiện khoác áo Burnley rất muốn đầu quân cho Leeds United.

Joe Hart hy vọng được chuyển tới Leeds


Thủ môn người Anh từng là trụ cột của Man City lẫn tuyển Anh trong một thời gian dài nhưng ngay khi đến Etihad vào năm 2016, HLV Pep Guardiola đã lập tức loại bỏ cầu thủ sinh năm 1987 mà nguyên nhân được cho là bởi Joe Hart thể hiện tệ ở VCK Euro 2016.
Thủ môn Joe Hart tới Leeds ở Hè 2020 hình ảnh

Joe Hart có thể tới Leeds


Sau khoảng thời gian chơi bóng không thành công ở Torino và West Ham (đều theo thỏa thuận cho mượn), cầu thủ 33 tuổi chuyển hẳn sang Burnley năm 2018. Tuy nhiên, trong màu áo đội chủ sân Turf Moor, Hart cũng chỉ được xem là quân bài dự bị.

Hợp đồng của cựu sao Man City với Burnley sẽ chấm dứt vào cuối mùa này và Hart được cho không còn muốn tiếp tục gắn bó để tìm kiếm CLB mới.

Hiện tại, Joe Hart đang khá kết Leeds United, thế lực một thời của bóng đá Anh nhưng bao năm qua chỉ loanh quanh ở giải hạng Nhất.

Thủ thành 75 lần khoác áo ĐT Anh tin rằng anh sẽ được ra sân thường xuyên trong màu áo Leeds. Chính HLV Marcelo Bielsa của Leeds đã trực tiếp thuyết phục Hart tới sân Elland Road.

Cầu thủ sinh năm 1987 cũng sẵn sàng giảm lương để được khoác áo Leeds, miễn là được ra sân đều đặn. Ngoài đội chủ sân Elland Road thì Derby cũng là một trong những đội bóng quan tâm thủ thành người Anh.
‘Hàng dạt’ của Man City có cơ hội tái ngộ Rooney tại Derby
Joe Hart hy vọng chấm dứt cơn ác mộng của mình suốt những năm qua khi được Besiktas và Derby County để ý.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X