Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Man City, Joe Hart chắc chắn ở lại Premier League

Thứ Ba 13/06/2017 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ môn Shay Given ủng hộ đàn em người Anh rời bỏ mái nhà Etihad để cứu vãn sự nghiệp trong màu áo một ông lớn nước Anh kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Sau một mùa giải đánh thuê tạm chấp nhận được ở Torino nước Ý, Joe Hart trở về Manchester City chỉ để… ra đi một cách chính thức. Mâu thuẫn về chuyên môn và quan hệ cá nhân với HLV Pep Guardiola là không thể dung hòa, cộng thêm sân Etihad đã đón chào Ederson Moraes với tư cách thủ môn đắt giá nhất thế giới, người gác đền số một Anh Quốc chỉ còn nước rời bỏ mái nhà đã gắn bó hơn một thập niên qua với hy vọng cứu vãn sự nghiệp đang đạt độ chín của mình.

Roi Man City, Joe Hart chac chan o lai Premier League hinh anh
Joe Hart được ủng hộ rời Man City và cập bến một ông lớn Premier League khác

Joe Hart có bước đi được tất cả đồng tình ủng hộ, bao gồm Shay Given, người đàn anh một thời của thủ môn 30 tuổi ở Man City. Hơn thế nữa, cựu danh thủ người Ireland còn tự tin khẳng định với tài năng và đẳng cấp của mình, Joe Hart sẽ dễ dàng tìm được một bến đỗ mới cũng to lớn và bề thế không kém gã đại gia hiện tại đang hắt hủi anh. Shay Given chia sẻ:

“Joe Hart chắc chắn sẽ ra đi, chắc chắn không còn khoác áo Man City thêm một phút giây nào nữa. Vấn đề là đi đâu? Tôi thì nghĩ rằng cậu ấy sẽ ở lại Premier League chứ không ra nước ngoài thi đấu nữa, nhưng sẽ là một đội bóng lớn khác đang chờ đợi cậu ấy.” – Ám chỉ ai đây, Liverpool hay Everton hay thậm chí cả Arsenal, những đội bóng đều ít nhiều gặp vấn đề với các sự lựa chọn trong khung gỗ.

Ý kiến của Shay Given về việc Joe Hart không nên xuất ngoại nữa cũng hợp lý, bởi lẽ như môi trường Serie A thua kém tính cạnh tranh, khốc liệt phần nào đã khiến thủ môn 30 tuổi suy giảm phong độ đỉnh cao của mình. Như trận hòa Scotland 2-2 Anh trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 vừa qua, Joe Hart đã hoàn toàn bất lực và tiếp tục “làm nền” cho hai siêu phẩm sút phạt của đội chủ nhà.

 

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X