Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart ấm ức vì bàn thua oan uổng trong ngày về Etihad

Chủ Nhật 21/10/2018 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn kỳ cựu người Anh bất bình bởi sự mập mờ trong bàn thua thứ hai, bước ngoặt khiến Burnley vỡ trận và hứng chịu thảm bại 0-5 trên sân Man City.

Chính thức bị Pep Guardiola tống tiễn ra đi sau một mùa giải cho mượn ở West Ham, Joe Hart sớm tái ngộ Man City trong màu áo Burnley, nhưng rồi ngày về Etihad của công thần 31 tuổi thực sự trở nên đáng quên vô cùng.

Thủ môn Joe Hart trận Man City 5-0 Burnley hình ảnh
Thủ môn Joe Hart trận Man City 5-0 Burnley

Sự xuất sắc trong khung gỗ của thủ môn người Anh chỉ giúp các vị khách trụ vững trong hiệp một với bàn thua duy nhất, cuối cùng thì anh và các đồng đội vẫn không thể tránh khỏi sự sụp đổ trong hiệp hai khi bị phá lưới thêm 4 lần để khép lại kết quả Man City 5-0 Burnley.

Mặc dù vậy, Joe Hart có lý do để cay cú bởi sự oan uổng trong bàn thua thứ hai, bước ngoặt khiến Burnley vỡ trận và hứng chịu thảm bại trước Man City. Phát biểu ấm ức quở trách trọng tài biên của thủ môn 31 tuổi người Anh:

“Ông ấy đã chủ động xin lỗi chúng tôi sau đó nhưng quả thực, đó là một sai lầm rất nghiêm trọng và khó để chấp nhận, đặc biệt khi nó ảnh hưởng tiêu cực trực tiếp đến kết quả trận đấu cho chúng tôi. Tôi đánh giá cao động thái nhận lỗi đó nhưng vẫn không thể không thất vọng cho được. Đây còn lâu mới là một ngày hoàn hảo dành cho tôi, mặc dù không thể phủ nhận tình cảm của các CĐV Man City.”

Đành rằng các cầu thủ Burnley nên tự trách mình trước bởi sự chủ quan, chăm chăm phân bua với trọng tài sau khi Leroy Sane bị đốn ngã trong vòng cấm địa mà bẵng quên việc ít nhất ưu tiên giải nguy tình huống trước, nhưng có vẻ như bóng đã lăn hết đường biên ngang trước khi David Silva căng ngang cho Bernardo Silva nhân đôi cách biệt.

Video trận Man City 5-0 Burnley:
Hủy diệt Burnley, Pep Guardiola tự nhận Man City số một Châu Âu
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau khi cùng các học trò xây chắc ngôi đầu Premier League bằng trận đại thắng 5 sao.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X