Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Gomez vẫn khoẻ mạnh sau khi bị Sterling cho ăn đấm

Thứ Sáu 22/11/2019 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về tình hình học trò, HLV Jurgen Klopp đã đem tới tin mừng cho các CĐV của Liverpool trước vòng đấu thứ 13.
 

Klopp hài lòng về Lovren, chia sẻ tình hình Gomez
 

Khi được hỏi về trung vệ người Croatia Lovren, chiến lược gia người Đức cho biết: “Anh ấy đang có phong độ tốt, nhưng tôi không hề ngạc nhiên. Dejan là một trung vệ ở đẳng cấp hàng đầu.

Anh ấy có điểm yếu không ư? Có chứ, như chúng ta vậy, cả tôi và bạn cũng thế. Tuy nhiên trong bóng đá, Dejan là một trung vệ xuất sắc, đó là lý do tại sao Liverpool luôn muốn giữ chân anh ấy. Tôi hiểu rằng điều này sẽ khiến nhiều người khác chưa có cơ hội thi đấu, như Joe Gomez chẳng hạn, nhưng bạn cần phải giữ phong độ cao nhất và tiếp tục chờ đợi cơ hội.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ tình hình Joe Gomez hình ảnh

HLV Jurgen Klopp chia sẻ tình hình của Joe Gomez


Đó chỉ là vấn đề nhỏ đối với Gomez. Cậu ấy là một anh chàng nhạy cảm, nhưng chúng tôi có rất nhiều trận đấu phía trước. Với lịch thi đấu dày đặc, Liverpool cần có những sự thay đổi và chúng tôi sẽ phải xoay tua. Cơ hội sẽ có cho tất cả các cầu thủ.

Joe Gomez đang rất ổn, không, còn hơn cả ổn. Cậu ấy có vết xước nhỏ trên mặt, không vấn đề gì cả. Tôi không biết rõ về vụ xô xát với Sterling, nhưng FA đã làm những gì họ cho là đúng. Những điều như vậy vẫn xảy ra trong bóng đá và tôi chẳng có gì để nói về nó.”

Jurgen Klopp: “Nếu đội thắng là do cầu thủ. Nếu đội thất bại, đó là trách nhiệm của tôi”
Hành trình của Jurgen Klopp của Liverpool đang thăng hoa hơn bao giờ hết. Sau chức vô địch Champions League, mùa giải này Liverpool đang hướng đến danh hiệu vô...
Man City hạ Chelsea 3-2, Liverpool đánh bại Crystal Palace 3-0
Nhận định Man City vs Chelsea được Michael Owen đưa ra, theo người cũ của MU và Liverpool thì Man xanh sẽ đánh bại The Blues với tỷ số 3-2.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X