Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Joe Gomez và Henderson đột ngột rút khỏi ĐT Anh

Thứ Bảy 16/11/2019 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez và Jordan Henderson rút khỏi ĐT Anh, bộ đôi này vắng mặt ở trận gặp Kosovo, lý do cũng được LĐBĐ Anh (FA) tiết lộ.

Bộ đôi của Liverpool rút khỏi ĐT Anh


Joe Gomez đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây, ngôi sao sinh năm 1997 là người bị cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling hành hung. Mọi chuyện bắt đầu từ mâu thuẫn ở trận thắng 3-1 của Liverpool trước Man City.
Joe Gomez và Jordan Henderson rút khỏi ĐT Anh hình ảnh

Joe Gomez và Henderson đột ngột rút khỏi ĐT Anh


Trong trận đấu ở Anfield, Sterling và Gomez đã có lời qua tiếng lại trong một tình huống tranh chấp ở cuối trận, mọi việc chỉ được giải quyết với sự can thiệp từ James Milner. Sterling dường như vẫn ấm ức, bởi vậy anh đã túm cổ Gomez khi cả hai hội quân cùng ĐT Anh.

Sterling bị cấm thi đấu ở trận gặp Montenegro, trong khi đó Gomez bị NHM la ó khi vào sân từ băng ghế dự bị. Van Dijk bênh vực Gomez, trung vệ của Liverpool khẳng định NHM ĐT Anh không có lý do gì để la ó cầu thủ sinh năm 1997.

Sau trận đấu với Montenegro, ĐT Anh sẽ có trận đấu với Kosovo. Joe Gomez và Jordan Henderson rút khỏi ĐT Anh, bộ đôi này vắng mặt ở trận gặp Kosovo, lý do cũng được LĐBĐ Anh (FA) tiết lộ.

Một tuyên bố từ FA cho hay: “Jordan Henderson sẽ bỏ lỡ trận đấu với Kosovo ở bảng A vòng loại Euro 2020, cậu ấy bị ốm và không thể ra sân thi đấu. Cậu ấy đã trở lại Liverpool để điều trị vấn đề gặp phải. Gomez cũng không thể ra sân trước Kosovo”.

“Gomez dính một chấn thương nhẹ trong buổi tập mới nhất của đội bóng, cậu ấy không kịp bình phục để ra sân trước Kosovo. Chúng tôi sẽ đến làm khách trên sân của Kosovo với đội hình gồm 23 người”.

Trận đấu với Kosovo chỉ mang tính chất thủ tục bởi ĐT Anh đã chính thức có vé dự VCK Euro 2020 trước một trận đấu, đây cũng là điều dễ hiểu bởi họ được đánh giá cao hơn hẳn những đối thủ còn lại trong cùng bảng đấu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X